Hari Won "lỡ tay" để lộ địa điểm kỷ niệm 1 năm ngày cưới Trấn Thành?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người cho rằng Trấn Thành và Hari Won đã chọn Hà Nội làm nơi tận hưởng kỳ nghỉ nhân kỷ niệm một năm ngày cưới.

Cùng thời điểm này năm ngoái, đám cưới của Trấn Thành và Hari Won đã trở thành sự kiện đặc biệt thu hút sự chú ý. Mặc dù ngay từ khi mới công khai, cả hai đã phải hứng chịu rất nhiều "gạch đá" từ công chúng. Nhiều người cho rằng Trấn Thành là kẻ thứ ba xen vào giữa Hari Won và Tiến Đạt khiến bộ đôi phải “đường ai nấy đi” sau 9 năm mặn nồng.

Mới đây, Trấn Thành đã tiết lộ đang chuẩn bị kỷ niệm ngày chung đôi: 25/12/2016 - 25/12/2017. Để đánh dấu mốc thời gian quan trọng của cuộc đời, cả hai người đã lên kế hoạch dành thời gian riêng tư bên nhau. Theo đó, Trấn Thành và Hari Won quyết định tạm dừng công việc làng giải trí, rời Sài Gòn nghỉ xả hơi 4 ngày.

"Chỉ còn vài ngày nữa là 25/12 rồi, đúng 1 năm hai đứa gọi nhau tiếng: Mình ơi! Cảm ơn bà xã đã đồng ý gánh cục nợ đời này! I love you, forever! Để kỷ niệm 1 năm ngày cưới, 2 đứa em xin phép cả nhà cho tụi em off khỏi Sài Gòn 4 ngày nha", Trấn Thành chia sẻ.

tranthanh.phunutoday

Trấn Thành và Hari Won lên kế hoạch dành thời gian riêng tư bên nhau nhân kỉ niệm ngày cưới.

tranthanh.phunutoday1  

Người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Trấn Thành- Hari Won.

Cùng thời điểm ông xã chia sẻ clip kỷ niệm đám cưới, Hari Won cũng có cập nhật mới nhất. Đăng tải hình ảnh ngồi trên máy bay, nữ ca sĩ gốc Hàn nói lời tạm biệt Sài Gòn và check-in nơi đến. Theo lời chia sẻ bằng tiếng Hàn của bà xã Trấn Thành, cô đang trên đường đến Hà Nội. Ngồi trên máy bay, cô đang rất buồn ngủ.

tranthanh.phunutoday2 Hari Won chia sẻ hình ảnh lên đường mới đây.

Chính lời chia sẻ của Hari Won trùng thời điểm ông xã Trấn Thành "xin phép" người hâm mộ cho hai vợ chồng được "off" công việc để tận hưởng hạnh phúc riêng tư đã khiến nhiều người cho rằng, cặp vợ chồng này đã lựa chọn thủ đô là điểm đến.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn