Đông Nhi - Ông Cao Thắng tổ chức đám cưới sau 9 năm yêu nhau?

( PHUNUTODAY ) - Thông tin cặp đôi được mong ngóng nhất nhì showbiz Việt sắp về chung một nhà khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên.

Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, nhà thiết kế Chung Thanh Phong bất ngờ đăng tải hình ảnh và đính kèm dòng trạng thái. “Vừa hoàn thành xong 1 bộ ảnh cưới lung linh cho 1 cặp đôi rất đáng yêu. Chuẩn bị chấn động showbiz nữa sao? Ahihi…Cả nhà đoán được cặp đôi nào không?”

Theo đó, nhà thiết kế tài ba úp mở hé lộ showbiz Việt sắp có thêm tin mừng. Ngay sau khi bài viết được đăng tải, đã thu hút sự chú ý của mọi người và không khỏi tò mò về danh tính cặp đôi mà NTK nhắc đến.

Bên cạnh những lời chúc mong anh giữ gìn sức khỏe thì một số người còn đặt nghi vấn cặp đôi tiếp theo sắp lên xe hoa sẽ là Đông Nhi – Ông Cao Thắng. Bởi giữa cặp đôi và nhà thiết kế Chung Thanh Phong có mối quan hệ vô cùng thân thiết. Và trước đó cặp đôi cũng tung ra rất nhiều hình ảnh thân mật cho kỷ năm 9 năm yêu nhau. Những chi tiết đó, khiến người hâm mộ cặp đôi càng thêm tin rằng đám cưới sắp tới mà Chung Thanh Phong nhắc tới là đám cưới của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong úp mở tiết lộ chuyện showbiz sắp có một đám cưới nữa.

Nhà thiết kế Chung Thanh Phong úp mở tiết lộ chuyện showbiz sắp có một đám cưới nữa.

cong-dong-mang-ro-len-nghi-van-dong-nhi-ong-cao-thang-sap-cuoi-ca47ca
cong-dong-mang-ro-len-nghi-van-dong-nhi-ong-cao-thang-sap-cuoi-6e5dca
Dân mạng bàn tán sôi nổi, cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Đông Nhi - Ộng Cao Thắng.

Dân mạng bàn tán sôi nổi, cái tên được nhắc đến nhiều nhất chính là Đông Nhi - Ộng Cao Thắng.

Hiện tại chưa có thông tin chính thức nào khẳng định Ông Cao Thắng và Đông Nhi làm đám cưới, tuy nhiên hầu hết khán giả đều rất nóng lòng chời đợi ngày hạnh phúc của cặp đôi.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng yêu nhau từ năm 2009 tuy nhiên, vì e ngại dư luận thời gian đó nên cặp đôi chính thức công khai chuyện tình cảm từ năm 2011. Cho đến nay, đây là một trong những cặp đôi khiến không ít người ngưỡng mộ bởi yêu nhau bền chặt, không tai tiếng, nhất là khi Ông Cao Thắng chọn cách lùi về phía sau để giúp bạn gái tạo dựng nên những thành công liên tục như hiện nay.

Chuyện tình cảm của cặp đôi này được không ít người xem như hình mẫu lý tưởng cho chính mình bởi sự đồng điệu, ăn ý về mọi mặt trong cuộc sống lẫn công việc.

nhi---thang-2

Hơn 9 năm bên nhau, cả hai luôn ghi điểm bằng tình yêu đơn giản, không phô trương, màu mè. Nhưng cũng chính việc duy trì tình yêu gần một thập kỷ và mãi chưa về chung một nhà khiến người hâm mộ không khỏi sốt ruột.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn năm 2017, khi nói về tin đồn kết hôn, Ông Cao Thắng cho biết hiện tại cả hai vẫn muốn dành nhiều thời gian cho công việc và hoàn thành những đam mê riêng nên chưa có dự định về chung nhà.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn