Bé gái 12 tuổi bị gã cha dượng thú tính xâm hại dã man nhiều lần

( PHUNUTODAY ) - Một bé gái 12 tuổi bị gã cha dượng 35 tuổi giở trò đồi bại nhiều lần đến mức thường xuyên bị đau bụng, đêm không ngủ được vì ám ảnh.

Trưa ngày 19/1, Đội điều tra Tổng hợp, Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết đang tạm giữ đối tượng Cao Văn Thông (36 tuổi, quê Cần Thơ) để điều tra về hành vi xâm hại tình dục bé N.T.K.P (12 tuổi) xảy ra trên địa bàn phường Phú Thọ.

Bé gái kể lại sự việc.

Bé gái kể lại sự việc.

Theo tường trình của chị L, cách đây 8 năm, chị có chung sống như vợ chồng với Cao Văn Thông tại Bình Dương, khi đó chị đã có con gái riêng là cháu P được 4 tuổi.

Nhưng hai năm gần đây, Thông không đi làm lại thường xuyên ăn nhậu và chửi bới. Không chịu được cảnh sống quá ngột ngạt, ngày 2.9.2018, chị L. quyết định đã dẫn con gái bỏ đi nơi khác sinh sống.

Lúc bấy giờ, bé P. có biểu hiện bất thường như đau bụng, đêm không ngủ được nên chị L. đã tra hỏi con gái. Lúc đó, bé P. nói rằng bị cha dượng xâm hại tình dục hàng chục lần.

Theo lời nạn nhân, gần đây nhất Thông đã dẫn cháu P. ra ngoài bụi cây, thực hiện xâm hại tình dục. 

Để giấu chị L, Thông đe dọa cháu P không được nói cho mẹ biết, nếu nói sẽ bị mẹ đánh, chính Thông cũng đã đánh cháu P để cấm không cho cháu kể lại việc trên với người lớn.

Phát hiện sự việc, chị L đau đớn, cùng người thân đưa cháu xuống Công an phường Phú Thọ và Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một để trình báo sự việc.  Sau khi tiếp nhận đơn tố giác công an đã đưa cháu P. đến cơ sở y tế khám và xác định có dấu hiệu bị xâm hại tình dục.

Hiện vụ việc đang cơ quan công an tiếp tục điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn