Chị gái Ngọc Trinh háo hức trước giờ lên xe hoa lần 2 với bạn trai kém tuổi

( PHUNUTODAY ) - Suốt thời gian hẹn hò đầy sóng gió, chỉ còn ít giờ nữa Ngọc Bích và Tiêu Quang sẽ chính thức "về chung một nhà".

Hôm nay 27/10, đám cưới của chị gái Ngọc Trinh và ca sĩ Tiêu Quang (thành viên nhóm nhạc Vboy) sẽ chính thức diễn ra. Hôn lễ sẽ được tổ chức tại thành phố Nha Trang. Lễ thành hôn của cặp đôi sẽ có sự tham dự của bạn bè cô dâu chú rể, các thành viên trong gia đình và hứa hẹn sẽ có sự góp mặt của nhiều ngôi sao trong giới giải trí.

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Bích cũng đã chia sẻ lên trang cá nhân loạt ảnh selfie trước giờ G. Có thể thấy, dù là lần thứ 2 lên xe hoa nhưng cô vẫn không giấu được vẻ lo lắng, hồi hộp.

Chia sẻ mới nhất của chị gái Ngọc Trinh.

Chia sẻ mới nhất của chị gái Ngọc Trinh.

Ngọc Bích liên tục cập nhật trạng thái hồi hộp về đám cưới sắp tới.

Ngọc Bích liên tục cập nhật trạng thái hồi hộp về đám cưới sắp tới.

Trước đó không lâu, bộ ảnh cưới ngọt ngào của cặp đôi này cũng được tung ra khiến cho không ít người xuýt xoa khen ngợi. Và điều công chúng tin chắc rằng, trong cưới sắp tới đây, Ngọc Bích trong trang phục cô dâu cũng sẽ thu hút nhiều sự chú ý.

Empty
Empty
Ả cưới gợi cảm

Ả cưới gợi cảm "bỏng mắt" của chị gái Ngọc Trinh và chồng thứ 2 được chia sẻ trước đó.

Ngọc Bích từng có một đời chồng và con trai riêng trước khi đến với bạn trai kém tuổi. Họ công khai tình cảm vào tháng 6/2017, đến nay đã được hơn 1 năm bên nhau. Tiêu Quang và Ngọc Bích đã quen nhau được 11 năm. Họ từng là bạn rất thân trước khi chính thức tìm hiểu nhau sau khi Ngọc Bích chia tay chồng cũ.

Ngọc Bích và Tiêu Quang.

Ngọc Bích và Tiêu Quang.

Trong suốt thời gian hẹn hò, do chênh lệch về tuổi tác, hoàn cảnh sống và đặc biệt là điều kiện gia đình nên cặp đôi bị nhiều cư dân mạng nghi ngờ sớm tan vỡ. Dù vậy, sau tất cả họ đã chứng minh tình yêu vượt mọi rào cản và định kiến xã hội.

Ngọc Bích từng chịu nhiều đau khổ trong cuộc hôn nhân đầu tiên không trọn vẹn với ca sĩ Akio Lee. Nhiều người mong lần kết hôn này chị gái Ngọc Trinh sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc thực sự.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn