Học sao Việt cách mặc áo hoodie đơn giản sành điệu đầu Thu

( PHUNUTODAY ) - Hoodie là một items đơn giản tuy nhiên muốn mặc đẹp thì cũng cần phải có nguyên tắc mix&match sao cho sành điệu mà còn hợp thời tiết.

Thời tiết chuyển sang đầu Thu, chưa đủ lạnh để mặc những chiếc áo bông dày dặn nhưng cũng sẽ không còn phù hợp khi diện những chiếc áo phông mỏng tang của những ngày hè. Lúc này, những chiếc áo hoodie sẽ là những lựa chọn thông minh của các tín đồ thời trang.

Empty

Áo hoodie là những chiếc áo được thiết kế khá rộng rãi với độ dài đến ngang hông. Áo được may bằng chất liệu nỉ, khả năng giữ nhiệt tốt. Với chiếc áo hoodie cổ điển ban đầu là chiếc áo có mũ với kiểu dáng đơn giản thì nay đã được biến tấu, sáng tạo với những kiểu dáng khác nhau. Hiện nay, với những tín đồ sành và am hiểu về thời trang, áo hoodie được chia thành nhiều loại, dựa trên kiểu dáng.

Áo hoodie cổ điển: Là loại áo có dáng form khá rộng rãi với độ dài đến ngang hông người mặc, có mũ. Hoodie cổ điển được thiết kế khá đơn giản với chiếc túi hoặc hình in lớn trước ngực. Áo này mang phong cách unisex nên phù hợp với cả nam lẫn nữ.

Empty

Chi Pu hóa thành cô nàng sporty với áo hoodie, quần và giày thể thao.

Empty

Áo hoodie cổ điển thường mahg phong cách unisex.

Áo hoodie dáng dài: Đây là loại áo đã được biến tấu so với mẫu áo hoodie cổ điển trước đây. Độ dài của kiểu áo này thường trùm đến mông. Và kiểu áo này tương đối “kén” người, vì nếu bạn quá gầy sẽ dễ dàng phô nhược điểm ngoại hình. Còn nếu những cô nàng mũm mĩm vận chiếc áo này trông chẳng khác nào “cây nấm di động”.  Áo hoodie dáng dài có hai loại phổ biến là: áo hoodie dáng dài có khóa và áo hoodie dáng dài không có khóa.

Empty

Hòa Minzy tinh nghịch với chiếc áo hoodie dáng dài.

Áo hoodie dáng lửng: Nên nhớ, item này chỉ dành cho những cô nàng sành điệu thôi nhé. Với thiết kế như một chiếc áo hoodie nhưng lại pha tạp kiểu dáng croptop. Với kiểu hoodie này chỉ nhìn qua, bạn cũng cảm giác được độ sexy nhưng cũng vô cùng “nguy hiểm” với phần eo được phô diễn.

Empty

Hà Hồ diện chiếc áo hoodie vớ phiên bản dáng lửng.

Áo hoodie không có mũ: Đây là điểm cách tân vượt bậc nhất so với kiểu áo hoodie cổ điển, điểm khác biệt dễ nhận thấy của loại áo hoodie này đó là không có mũ, còn thiết kế thì tương tự những loại áo khác trong họ nhà hoodie. Nên nếu nhìn qua, chúng chẳng khác nào những chiếc áo nỉ bình thường. Áo hoodie không mũ mang đến phong cách trẻ trung, năng động và trông gọn gàng hơn loại áo hoodie có mũ.

Empty

Cả Kỳ Duyên lẫn Jolie Nguyễn không hẹn mà gặp khi chọn chiếc áo hoodie không mũ, màu vàng thời thượng.

Mix áo hoodie như thế nào cho sành điệu?

Áo hoodie khá dễ mặc và dễ mix&match. Tuy nhiên, cái gì cũng cần có nguyên tắc kể cả những item đơn giản nhất. Thông thường, áo hoodie hay được kết hợp với quần legging hoặc quần tất. Nhưng nếu quá nhàm chán với style cổ điển ấy thì bạn có thể kết hợp cùng chân váy. Chân váy xếp ly, chân váy chữ A, chân váy dài… đều phù hợp. Hay muốn nổi bật giữa đám đông, được ngưỡng mộ là một cô nàng sành điệu thì hãy mix áo hoodie cùng với quần short, quần hot pant.

Empty

Có thể mặc hoodie với mốt giấu quần như Mai Phương Thúy.

Empty

Hay phá cách khi kết hợp với quần hot pant siêu ngắn.

Chọn giày đi kèm khi mặc áo hoodie?

Áo hoodie thiên về sự cá tính, khỏe khoắn và năng động nên hoàn toàn không phù hợp với những đôi giày búp bê hay giày cao gót yểu điệu, bánh bèo. Mà nó nên kết hợp với những đôi bốt cao cổ, giày sneaker để tăng thêm độ sành điệu cho tổng thể cho toàn set đồ.

Empty

Hương Tràm đã mắc lỗi trang phục khi kết hợp chiếc áo hoodie với giày cao gót.

Empty

Hãy học Quỳnh Anh shyn mix đồ với áo hoodie.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn