Tích cực diện xẻ tà, Tóc Tiên quả thực biết tận dụng vóc dáng của mình

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là 1001 cách Tóc Tiên diện váy xẻ tà, “sương sương” khoe chân nuột đến táo bạo lộ trọn vòng 3.

Váy xẻ tà đích thị là item vàng trong lòng mỹ nhân Việt. Vượt trội trong khoản kéo dài đôi chân, “ăn gian” chiều cao và giúp phái đẹp sexy hết nấc, gần như sự kiện nào cũng có sao diện thiết kế xẻ tà.

Trong vô số người đẹp showbiz, Tóc Tiên là mỹ nhân “cuồng” thiết kế xẻ tà hơn cả. Cô nàng có cả bộ sưu tập váy đầm xẻ tà, diện từ streetstyle hàng ngày đến sự kiện quan trọng và sân khấu biểu diễn.

Empty

Tóc Tiên “chơi lớn” diện đầm xẻ tà lên tận eo, gần như khoe trọn vòng 3 căng mẩy. Bộ trang phục vô cùng mong manh, tạo cảm giác “chưa chạm đã rơi” và có thể khiến người đẹp lâm vào tình trạng hớ hênh.

1001-cach-toc-tien-dien-vay-xe-ta-suong-suong-khoe-chan-nuot-den-tao-bao-lo-tron-vong-3-tt13-1568960952-313-width615height922

Trang phục sân khấu được thiết kế riêng cho Tóc Tiên, in tên cô nàng và xẻ tà nóng bỏng.

Empty

Sở hữu thân hình đồng hồ cát với vòng eo con kiến, Tóc Tiên chẳng ngại  khoe hình thể trong các thiết kế đầm xẻ tà cao táo bạo. Đầm dạ hội màu đen xẻ tà và khoét lưng giúp nữ ca sĩ khoe da thịt tối đa và trông vô cùng sexy. Tuy nhiên, nếu không cẩn trọng, váy vóc có thể “phản chủ” gây ra sự cố lộ hàng đáng tiếc.

Empty

Đối với trang phục hàng ngày, Tóc Tiên hướng đến sự thanh lịch và kín đáo hơn, phần váy xẻ tà ngang đùi vừa kín đáo vừa tôn lên lợi thế đôi chân dài thẳng tắp.

Váy đầm xẻ tà là 1 thiết kế tôn dáng, được lòng nhiều chị em nhưng cũng là trang phục dễ gặp sự cố nhất. Để diện thật đẹp, thật sang kiểu trang phục này mà không gây đau mắt, phái đẹp cần lưu ý những mẹo nhỏ sau:

1/ Tà xẻ bao nhiêu là đủ?

Sự thật là, tà xẻ càng cao thì chị em càng dễ “ăn gian” chiều cao và kéo dài đôi chân. Tuy nhiên với nền văn hóa kín đáo của Á Đông, xẻ tà “quá trớn” sẽ khiến chị trông phản cảm. Tà xẻ từ trên gối 1 gang tay đến ngang đùi là lý tưởng nhất, vừa tôn dáng mà không hớ hênh. 

Empty

Xẻ tà ngang đùi “đánh lừa thị giác” đối phương về việc nàng sở hữu đôi chân dài miên man và “hack” chiều cao đáng kể.

Empty

Váy đầm xẻ tà trên gối khoảng 1 gang tay tạo cảm giác thanh lịch, nền nã.

Empty

Với các thiết kế xẻ tà thấp, ngang gối hoặc ngang bắp đùi thì chị em cần cẩn trọng, vì rất có thể trang phục này sẽ “dìm” vóc dáng đáng kể, khiến đùi trong thô to và chân ngắn đi.

 2/ Cẩn trọng sự cố lộ hàng

Váy xẻ tà quyến rũ nhưng đồng thời cũng rất dễ gây ra các sự cố tai hại. Đối với những mẫu thiết kế vải lụa mềm mại, chỉ cần 1 cơn gió hay hoạt động mạnh cũng khiến phái đẹp rơi vào tình huống “ngượng chín mặt”. Một trong những cách để tự tin “cân” mọi thiết kế xẻ tà mà không sợ “lộ” là mặc quần lót bảo hộ.

 

Empty

Bên cạnh đó, trang phục xẻ tà với chất liệu vải cứng cáp và phom ôm sẽ hạn chế tối đa các sự cố hớ hênh, để chị em tự tin diện.

3/ Phối cùng giày cao gót

Để thiết kế xẻ tà phát huy tối đa công dụng nâng tầm vóc dáng, chị em nhất định phải kết thân với giày cao gót. Giày cao gót không chị giúp phái nữ “ăn gian” chiều cao mà còn giúp chân trông thon gọn hơn.

Empty

Giày cao gót mũi nhọn sẽ giúp chân thon dài trông thấy, đặc biệt được các chị em “nấm lùn” yêu thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn