Nam của "Hương Vị Tình Thân" tiếp tục rơi vào kiếp mặc xấu, lộ loạt khuyết điểm hình thể

( PHUNUTODAY ) - Bao nhiêu bộ đồ không chọn, Nam lại chọn đúng kiểu áo mà bản thân không nên mặc nhất.

Xem "Hương Vị Tình Thân", trang phục của Nam là chủ đề được bàn tán nhiều nhất, lúc đơn giản thì thì lạc điệu. Mới đây, chiếc áo bình thường vẫn được chị em ca tụng hết lời nhưng đến lượt Nam lại sai quá là sai. Cách diện áo sơ vin cùng chân váy tuy vẫn lộ dáng tròn nhưng cũng khó tránh vì ngồi như này ai mà chẳng lộ bụng.

Empty

Dáng áo mà cô chọn. Áo sát nách thêm phần cổ V đổ xuống tạo những đường xếp ly trước ngực. Với những nàng có vòng 1 mảnh mai thì đây quả thực là chân ái. Chi tiết xếp ly ở cổ áo vi diệu giúp vòng 1 nảy nở. Tuy nhiên, Nam vốn có vóc dáng đầy đặn nên kiểu áo này hoàn toàn không hợp. Chưa kể đến việc Nam nhìn càng thêm "vai u thịt bắp" khi diện kiểu áo sát nách này.

Empty

Vóc dáng tròn đầy với vòng 1 nóng bỏng như Nam không khó để chọn đồ tôn dáng, thế nhưng giữ vô vàn những kiểu áo thì cô lại chọn kiểu áo không nên mặc nhất. 

Đừng chọn váy áo cổ V cách điệu nhiều chi tiết

Empty

Phần cổ xếp ly tầng lớp là chi tiết "phản chủ" khiến Nam nhìn "đồ sộ" hẳn lên dù set đồ cũng sang chảnh đúng chuẩn style phu nhân Tổng giám đốc.

Empty

Các nàng có phần 1 đẫy đã nên tránh phần cách điệu phần ngực và cổ áo. Thiết kế cổ vuông hay cổ V vuông mới là chân ái của nàng ngực to với phần thân trên tròn đầy. 

Đừng diện áo sát nách như Nam

Empty

Với Nam, bp tay khá to nhưng vẫn sẵn sàng diện áo sát nách.  Che bắp tay là điều cần nhất với Nam lúc này. Thay vì áo sát nách phơi bày tay to, các nàng hãy chuyển sang những kiểu áo cánh rơi, áo có tay...

Empty

Nếu muốn áo sát nách mát mẻ thì một gợi ý khác dành cho cô chính là áo "khuyết tay", có nghĩa là phần tay hơi vát, tạo thêm "đất" cho vai áo.

Chỉ cần chú ý một xíu thôi là Nam đã giấu hết nhược điểm vóc dáng, ăn diện sang trọng nhưng cô cứ mải miết với những bộ đồ ôm sát, khoe dáng nhưng lại chẳng tôn được lợi thế.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link