99% đàn ông đều khao khát điều này khi quan hệ nhưng lại ngại nói ra hãy biết để chàng luôn SƯỚNG

( PHUNUTODAY ) - 99% đàn ông đều khao khát điều này khi quan hệ nhưng lại ngại nói ra hãy biết để chàng luôn SƯỚNG nhớ đọc ngay hôm nay để áp dụng.

quan-he-1
 

99% đàn ông đều khao khát điều này khi quan hệ

"Yêu" bằng miệng

Ngoài sự kích thích của ngón tay, chàng trai nào cũng đều thích các nàng "yêu chiều" bằng miệng. Hơi thở từ miệng cùng với những cử chỉ đụng chạm sẽ giúp các chàng ngây ngất, dễ dàng đạt khoái cảm.

Đừng im lặng

Không ít chị em thường e ngại khi bày tỏ cảm xúc của mình với chồng khi đang quan hệ. Tuy nhiên, nam giới lại luôn thích nghe bạn thể hiện tình cảm bằng lời, nhất là trong thời điểm này. Chỉ một câu "Em yêu anh" hay "Hôm nay em hạnh phúc lắm" cũng đủ khiến chàng say lòng và cảm thấy mình được tin tưởng. Không chỉ vậy, những câu nói đó còn có thể khích lệ chồng khiến chàng cố gắng phát huy trong những lần "yêu" sau.

Ngoài ra, bạn cũng đừng cố gắng tiết chế những âm thanh trong lúc "yêu" vì đó cũng là gia vị góp phần tăng thêm cảm hứng để cả hai nhanh chóng đạt khoái cảm. Hơn nữa, những âm thanh đó còn giúp nam giới có cảm giác họ đang làm đối phương hài lòng, chứng tỏ được bản lĩnh đàn ông.

Thử những điều mới mẻ

Một số người thường có tâm lý sợ hãi và không dám thử những điều mới mẻ. Tuy nhiên, nếu ăn mãi một món cũng sẽ khiến chàng chán và có thể "giết chết" cuộc sống chăn gối. Thay vì lặp đi lặp lại thì bạn hãy cùng chàng tìm tòi những tư thế "yêu" mới, thay đổi địa điểm quan hệ để đổi gió cho "cuộc yêu".

Điều không nên làm sau khi yêu:

Đừng vội rời khỏi giường

Sau khi quan hệ tình dục, nhiều người muốn tắm hoặc vệ sinh sạch sẽ cơ thể ngay lập tức. Việc này không nên làm bởi sau khi “yêu”, cơ thể đang ấm hơn, việc xối nước (kể cả vào mùa hè) vào các bộ phận của cơ thể lúc này có thể gây nguy hiểm do thay đổi môi trường và nhiệt độ đột ngột, gây co mạch máu, dẫn đến choáng, vã mồ hôi, tim đập loạn.

dan-ong
 

Tránh uống quá nhiều rượu vang

Một ly rượu vang có thể giúp bạn thêm hưng phấn khi làm chuyện ấy. Thực tế cũng chứng minh điều này, tuy nhiên, chỉ đúng trong giới hạn nhất định nào đó. Nếu bạn uống quá nhiều dẫn đến say, bạn sẽ khó đạt được khoái cảm. Rượu có thể làm suy giảm hệ thống thần kinh, ảnh hưởng tới khả năng tình dục của bạn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn