Người mẫu Ngọc Quyên tiết lộ mối quan hệ hiện tại với chồng cũ hậu ly hôn

( PHUNUTODAY ) - Những chia sẻ mới nhất của cựu người mẫu Ngọc Quyên về cuộc hôn nhân đã tan vỡ và cuộc sống hậu ly hôn đã nhận được nhiều sự chú ý của công chúng.

Thời gian qua, người mẫu Ngọc Quyên nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng khi bất ngờ công khai ly hôn chồng Việt kiều sau 4 năm chung sống. Được biết, cặp đôi đã ly hôn được nửa năm trước khi công bố chính thức vào cuối háng 10 vừa qua. Điều này khiến công chúng vô cùng tiếc nuối vì showbiz Việt lại có thêm một cuộc hôn nhân tan vỡ.

Sau gần 2 tháng tiết lộ về chuyện ly hôn, mới đây Ngọc Quyên đã có một cuộc trò chuyện với báo chí. Trong cuộc gặp này, cựu người mẫu đã có rất nhiều chia sẻ về lý do ly hôn và mối quan hệ hiện tại với chồng cũ. Cụ thể, về lý do ly hôn chồng Việt Kiều, Ngọc Quyên thổ lộ:

"Tôi nghĩ mọi thứ trong cuộc đời này đều bắt đầu từ chữ “duyên”, và có những thứ có duyên nhưng không có phận. Với tôi, khi đã trải qua mọi chuyện, tôi quan niệm mọi chuyện nhẹ nhàng, không hận thù không tiếc nuối điều gì.

Tôi luôn sống cho hiện tại và biết ơn những gì tôi có. Những người tốt với mình, tôi sẽ trân trọng cả đời. Còn những gì bất đồng với mình, tôi sẽ chọn cách ra đi".

Người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều.

Người mẫu Ngọc Quyên và chồng Việt kiều.

Về mối quan hệ giữa hai vợ chồng hậu ly hôn, Ngọc Quyên cho biết:

"Chồng tôi là người biết sắp xếp cuộc sống tốt, anh ấy là người đã lo chu toàn cho mẹ con tôi sau khi chia tay để tôi có cuộc sống thoải mái và ổn định. Hiện tôi cũng có công việc của riêng mình nên tôi thấy khá vui vẻ và hài lòng với cuộc sống hiện nay, tôi chỉ cần làm sao có đầy đủ sức khỏe để lo cho con mà thôi.

Dù chia tay, chúng tôi vẫn thỏa thuận con trai luôn là mối quan tâm hàng đầu. Tôi không muốn nói chi tiết về số tiền cấp dưỡng sau ly hôn nhưng tôi có thể khẳng định mọi thứ của tôi đầy đủ. Tôi có khoản tiền cho con sau này phòng khi tôi có ốm đau hay có chuyện gì đó không may xảy ra.

Bản thân tôi sau khi ly hôn vẫn muốn con trai gần gũi cha nên luôn tạo điều kiện cho hai cha con gặp nhau và anh ấy cũng đã làm điều đó rất tốt. Con trai tôi cũng rất thương ba, ngoại trừ những khi bận, anh ấy đều đến thăm con và hai bố con khá thân thiết."

Vợ chồng Ngọc Quyên thuở còn mặn nồng và con trai Jiraiya.

Vợ chồng Ngọc Quyên thuở còn mặn nồng và con trai Jiraiya.

Ngọc Quyên còn chia sẻ, hiện tại cô đã quen với cuộc sống một mình của hai mẹ con. Dù nuôi con một mình hơi vất vả nhưng cô luôn tâm nguyện sẽ dành những điều tốt đẹp nhất cho con.

"Công việc kinh doanh của tôi hiện tại tuy không quá giàu có, không kiếm được nhiều tiền, nhưng nó cũng vừa đủ để tôi hài lòng. Quan trọng hơn là tôi được làm công việc mình yêu thích, vừa chủ động về thời gian chăm con lại vừa chủ động trong công việc. Với tôi như vậy là quá ổn rồi. Con trai tôi cũng đi học khá gần nơi tôi làm, vì thế khá tiện cho tôi trong việc đưa đón bé."

Người mẫu Ngoc Quyên quyết sẽ làm trọn nghĩa vụ của cả một người mẹ và người cha với con.

Người mẫu Ngoc Quyên quyết sẽ làm trọn nghĩa vụ của cả một người mẹ và người cha với con.

Trước đó hôm 30/10, Tòa án quận Cam, bang California, Mỹ đã phân xử vụ ly hôn giữa người mẫu Ngọc Quyên và chồng - ông Richard David Le, một bác sĩ Việt Kiều hồi tháng 4 sau nhiều lần hòa giải. Ông Richard chia sẻ lý do ly dị là cả hai không hòa hợp về đời sống hôn nhân. Ông Richard cho biết ông và Ngọc Quyên đang chờ phiên tòa thứ hai về việc phân chia tài sản, dự kiến diễn ra vào tháng 2/2019. 

Ngọc Quyên sinh năm 1988 là một người nổi tiếng trong lĩnh vực người mẫu. Cô từng đoạt các giải Hoa khôi thời trang 2004, Người mẫu được yêu thích nhất 2006, Người mẫu Phong cách ấn tượng nhất 2008, Người mẫu Tài năng của giải Người mẫu Việt Nam 2008… Ngoài ra, cô còn hoạt động khá nhiều trong lĩnh vực điện ảnh.

Ngọc Quyên và chồng cũ - ông Richard David Le.

Ngọc Quyên và chồng cũ - ông Richard David Le.

Ngọc Quyên và Richard đăng ký kết hôn tại California (Mỹ) năm 2014. Sau tám tháng kết hôn, Ngọc Quyên rời làng giải trí để theo chồng định cư tại Mỹ. Năm 2016, cô sinh con trai - bé Jiraiya.  Ở Mỹ, Ngọc Quyên không diễn thời trang, chủ yếu bán mỹ phẩm để kiếm sống.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn