Nam Em bức xúc vì bị đồn yêu nhiều người, tiết lộ nhận nhiều tin nhắn nặc danh công kích

( PHUNUTODAY ) - Nam Em không ngần ngại đáp trả anti-fan khi bị tố cáo hàng loạt chuyện 'động trời'.

Hậu chia tay Lãnh Thanh, Nam Em lại dính tin đồn đang hẹn hò một người bạn thân tên Hoàng Huy. Nam Em tỏ ra vô cùng khó chịu và bức xúc. Tối ngày 29/6, trên trang cá nhân, Nam Em đăng loạt ảnh cưỡi ngựa thơ thẩn nhưng lại ẩn ý nhắc đến một sự việc tiêu cực: "Mình truyền năng lượng tích cực mà sau bị bẻ lái qua tiêu cực dị. Không muốn nói gì luôn. Đang vui mà tánh kì".

namem1

Chưa dừng lại ở đó, Nam Em cho biết cô nhận được nhiều tin nhắn nặc danh nhưng không muốn làm lớn chuyện, khẳng định nếu làm sai đã có pháp luật can thiệp. "Em cũng giải thích luôn là nếu em quen ai thương ai yêu ai thì em sẽ báo cho nhà mình biết. Tin vui mà có gì đâu phải giấu. Nhưng mà em cũng có quyền được có bạn bè và đi chơi với bạn bè là chuyện hết sức bình thường và rất tự nhiên. Nên là chuyện vui em chia sẻ chứ không giấu giếm gì đâu. Còn chuyện em ăn chay này nọ là em thích thì em ăn. Em cũng đâu có tuyên bố gì hết. Vậy ai đang muốn ảnh hưởng đến nhân phẩm của em thì bên em cũng có luật sư làm việc. Đôi khi mình nghĩ tốt cho người khác nhưng chưa chắc người khác nghĩ tốt cho mình.

Em nhận những tin nhắn nặc danh em cũng không muốn làm lớn chuyện. Vậy nên khi còn tử tế được với nhau thì mình cùng cố gắng. Chứ đừng đâm sau lưng vậy. Nhân quả nhãn tiền bạn làm việc xấu thì tự nhiên quả báo cũng tới thôi. Em làm gì sai thì quả báo cũng tìm em rồi cũng không may mắn mà được mọi người yêu thương em đâu. Vậy nha. Cái gì cần nói cũng nói rồi. Nên đừng để pháp luật phải can thiệp vào. Chuyện nhỏ xíu. Hoá giải dễ lắm. Quan trọng mình có muốn hay không thôi", Nam Em giãi bày.

Khi bị công kích, Nam Em cũng không ngần ngại đáp trả. Người đẹp cho biết: "Ủa chị làm thầy bói hay điệp viên mà phán như đúng rồi dạ. Để e thử tìm hiểu xem chị đi với ai làm gì nha. Ahihi”, "Chị ơi, chị xài sim rác xong chị lập nick ảo. Em nể chị quá nè. Thôi thì em cũng muốn cho cả nhà em biết chị là ai. Để chị hiểu gia đình em hiền nhưng không phải muốn lăng sao là lăng nha chị".

namem3

Cuối cùng, người đẹp sinh năm 1996 nhấn mạnh mối quan hệ với Hoàng Huy chỉ là bạn bè, trái với suy đoán của anti-fan: “Mình xin đính chính lại mình và Huy chỉ là bạn học từ nhỏ, xong vô tình gặp lại nhau. Huy cũng có người yêu nên là mọi người đừng có nghĩ gì tội em. Nhiều khi bạn cũng thích chọc em cho vui thôi. Nên là mọi người nghĩ mọi thứ tích cực giùm em nha. Đang dịch khó khăn mình chung tay bảo vệ sức khỏe đi nè. Sân si chi cho sinh bệnh vậy. Nghen”.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link