Điểm mặt 3 chàng giáp có số đào hoa, bóng hồng vây quanh mọi nơi

( PHUNUTODAY ) - Trong 12 con giáp có 3 chàng giáp thuộc top nổi tiếng phong lưu và háo sắc, nếu bạn đang hẹn hò với những chàng giáp này hãy nắm rõ bản chất của họ để cùng đề phòng...

Tuổi Tý

top-5-con-giap-nam-dao-hoa_222a1ca27e

Đàn ông tuổi Tý thường đạt được nhiều thành công lớn trong sự nghiệp. Họ dường như dành cả đời để theo đuổi tiền bạc và địa vị, sự nhiệt huyết và tận tâm khiến họ dành được vị trí cao trong công việc cũng như được nhiều người nể trọng. Tài giỏi lại hào hoa, nhiều tài lẻ, tính cách lại cởi mở, thân thiện nên anh chàng tuổi Tý thu hút không biết bao nhiêu là cô gái. Thế nhưng, trong phương diện tình yêu, chàng tuổi Tý lại là người đa tình. Chàng thường có thói quen lưu giữ lại những kỉ niệm của tình yêu. Cho dù đã có mối quan hệ với người mới, thì tuổi Tý cũng chẳng thể nào quên hoàn toàn chuyện cũ. Điều đó đôi khi khiến người hiện tại của tuổi Tý cảm thấy phiền lòng.

Người tuổi Mão

con-giap-dao-hoa-nhat-thang-sau-1201505281911348306

Khôn ngoan, tinh quái và có chút tinh quái là đặc trưng của những người tuổi Mão. Các chàng trai tuổi Mão cũng không là ngoại lệ. Với tài ứng xử thông minh cộng thêm “mồm mép” đâu ra đấy, chàng trai tuổi Mèo dễ dàng chinh phục được nhiều cô gái. Tuy nhiên, chính vì khả năng “cua gái” này, phụ nữ xác định gắn bó với đàn ông tuổi Mão cũng cần đặc biệt lưu ý vì tính phong lưu, đa tình của họ nhé.

Tuổi Ngọ

Những chàng trai cầm tinh con ngựa vốn ưa thích cuộc sống tự do, phóng khoáng nên họ đi rất nhiều nơi và kết giao tốt. Là người tài giỏi trong giao tiếp, lại có khí chất và phong thái hơn người, chuyện đào hoa là điều không thể tránh khỏi khi đàn ông cầm tinh con giáp này tinh tế trong giao tiếp, lại có khí chất và phong thái hơn người. 

BTS-V

 Thế nhưng, con giáp này lại có một nhược điểm lớn, chính là cả thèm chóng chán, luôn bị thu hút bởi những thứ mới lạ. Cuộc sống của họ có thể thay đổi chỉ trong chớp mắt. Trong tình yêu cũng vậy, khi yêu chàng yêu cuồng nhiệt, tưởng như có thể chết đi sống lại vì tình yêu đó, nhưng rồi sau đó, tình yêu ấy cũng kịp thời bị thay thế bởi tình yêu khác, đam mê khác hay một mối quan tâm khác.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn