Điềm lạ trên bàn tay báo hiệu thần Tài đang "vẫy tay" mời gọi, tiền tài đổ về căng túi, số 1 cực hiếm

( PHUNUTODAY ) - Theo phong thuỷ, đây là những dấu hiệu trên bàn tay chứng tỏ tài lộc đang đến gần, quý giàu sang cả đời. Cùng xem đó là những dấu hiệu nào?

Lòng bàn tay đầy đặn, có tính đàn hồi

Bàn tay có đặc điểm này dự báo đây là người giàu sức khỏe, có đường tài vận thịnh vượng về sau. Xem tướng bàn tay cho biết dù trong công việc hay cuộc sống, họ đều luôn nỗ lực không ngừng. Cùng với đầu óc linh thoạt, thông minh, họ có năng lực làm giàu, thực hiện ước mơ của bản thân.

Bàn tay có đường vân tài phát đạt

Xem tướng bàn tay cho biết, nếu thấy các đường vân tay giữa lòng bàn tay xen kẽ lẫn nhau và tạo thành một hình vuông lớn hay hình tam giác, thì được gọi là kho bạc và đại diện tài vận vượng phát.

xem tuong ban tay co nhieu tai loc8-phunutoday

Dù là nam hay nữ, cứ có tướng bàn tay như vậy ắt vận tiền tài rất tốt, không tiêu xài hoang phí mà ngược lại còn dễ dàng kiếm được nhiều tiền, hậu vận sáng rọi.

Tay có nhiều tài khố

Gốc của ngón út trong bàn tay được gọi là Gò Thủy Tinh. Đường vân thẳng đứng ở vị trí này được gọi là vân tài vận. Vận tài lộc tốt xấu đều liên quan tới đường vân này. Nếu đường vân này dài và sâu hoặc có nhiều đường vân nhỏ xung quanh, thì người này có vận tài lộc rất tốt, dễ phát tướng phú quý.

Nếu phần giữa gò Thủy Tinh và gò Thái Dương có xuất hiện hình chữ Thập (十) thì người này có nhiều cơ hội tiền bạc bất ngờ. Ví dụ như trúng số hoặc đầu tư cổ phiếu có lãi.

Nam tay mềm như vải, nữ tay cứng như gừng khô

Nam giới tay mềm mại đại diện cho Tỳ thổ mạnh mẽ. Nữ tử tay cứng đại diện Tỳ thổ hưng thịnh. Và người có Tỳ thổ thịnh vượng đại diện cho tài lộc hanh thông.

Người xưa nói có phúc mới tích được tiền, phú quý đều có lý do của nó. Quý là do kiếp trước tích đức. Phú là do kiếp trước dưỡng thân thiện nguyện.

Đốt thứ hai của ngón tay cái có nhiều vân

Đây là dấu hiệu của người giỏi tích lũy tiền của. Đường vân càng nhiều thì tiền bạc thu về càng dồi dào. Đây là kiểu người giàu có nhờ chăm chỉ, siêng năng.

Ngón giữa dài

xem tuong ban tay co nhieu tai loc0-phunutoday

Xem tướng tay cho biết những người có đặc điểm bàn tay thế này là người mưu cầu tài lộc, quyền lực lớn. Họ ấp ủ tham vọng lớn về cuộc sống đủ đầy. Vì thế, họ cố gắng không ngừng để đạt được mục tiêu lớn. Đây cũng là người có đầu óc nhanh nhạy, giỏi phán đoán, nên dễ hạu vận dễ thành công, lộc lá nhiều vô kể.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn