Vợ sinh 3 con không giống nhau, chồng mang con đi xét nghiệm thì phát hiện sự thật động trời

( PHUNUTODAY ) - Phát hiện cả 3 đứa con càng lớn càng không giống mình, người đàn ông đã âm thầm mang con đi xét nghiệm thì nhận được kết quả động trời.

Thông thường, những em bé sinh đôi hoặc sinh ba sẽ có cùng một bố và một mẹ nhưng quả thực trên thế giới này, chuyện gì cũng có thể xảy ra. Có những đứa trẻ sinh ba chỉ cùng mẹ chứ không cùng bố. 

Câu chuyện kỳ lạ xảy ra ở Trung Quốc này là một ví dụ điển hình. Sau khi vợ sinh được 3 đứa con, anh Trương đã rất hạnh phúc và hài lòng. Anh cưng chiều vợ con hết mực nhưng khi các bé lớn dần, anh nhận ra chúng có những đặc điểm ngoại hình không giống mình.

3 đứa trẻ cùng một mẹ sinh ra nhưng lại của 3 ông bố khác nhau.

3 đứa trẻ cùng một mẹ sinh ra nhưng lại của 3 ông bố khác nhau.

Quan sát, anh Trương nhận thấy mũi của các con đều thấp trong khi hai vợ chồng đều có mũi cao thanh thoát. Nghi ngờ, anh Trương đã bí mật mang mẫu vật của 3 cậu con trai đến viện làm xét nghiệm quan hệ cha con.

Sau hàng loạt xét nghiệm kỹ càng, các bác sĩ nói rằng ba đứa con của anh trương và vợ rất kỳ lạ vì cùng mẹ nhưng lại khác bố. Chỉ 1 trong số các bé là con ruột của anh. 

Cụ thể, cả 3 đứa trẻ do một mẹ sinh ra và chỉ có đứa bé thứ 2 là con ruột anh Trương. Hai bé còn lại là của 2 người đàn ông khác.

Các bác sĩ cho hay, số ca sinh 3 khác cha cực kỳ hy hữu trên thế giới, chỉ có tỷ lệ 1/1.000.000 và anh Trương nằm trong số hiếm ấy. Trên thế giới mới chỉ ghi nhận khoảng 10 trường hợp như vậy.

Trước đó, cũng từng có rất nhiều trường hợp 2 bé sinh đôi nhưng của 2 ông bố khác nhau khiến dư luận xôn xao.

Năm 2010, một người vợ ở Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ cũng lộ tẩy ngoại tình do hai con song sinh càng lớn càng khác nhau. Người chồng mang con đi xét nghiệm ADN, kết quả chỉ một bé là con của ông, còn bé kia là của một người nào khác mà chỉ vợ ông mới biết.

Năm 2017, một ông bố ở tỉnh Hòa Bình đã thấy hai cô con cái song sinh của mình không hề giống nhau. Một bé thì tóc rậm và xoăn, bé còn lại thì tóc thẳng và thưa, càng lớn nhìn lại càng khác nhau. 

Sau đó, anh đã tới Trung tâm phân tích ADN và di truyền ở Hà Nội để kiểm tra. Kết quả vô cùng bất ngờ, 2 đứa trẻ đều do người mẹ sinh ra, nhưng một bé không phải là con của người đàn ông này. Điều đó có nghĩa, dù song sinh nhưng hai bé lại là con của hai ông bố khác nhau.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn