Nam Em từng bị chê vì tăng cân mất kiểm soát vụt sáng với sắc vóc đỉnh cao

( PHUNUTODAY ) - Nam Em đã giảm cân thành công và lấy lại đỉnh cao nhan sắc của mình và ngày càng thăng hạng hơn.

Nam Em là một người đẹp Vbiz đầy rẫy drama, từ chuyện tình cảm cho đến tính cách. Chưa kể là gu thời trang và sắc vóc của người đẹp thị phi này cũng lên bổng xuống trầm suốt một thời gian, cũng may giờ đây Nam Em đã giảm cân thành công và lấy lại đỉnh cao nhan sắc của mình.

Giờ thì không ai có thể phủ nhận nhan sắc xinh đẹp duyên dáng của Nam Em, sau Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ 2015, hay ngôi vị cao nhất là Top 8 Miss Earth 2016 (Hoa hậu Trái đất 2016); giờ Nam Em lại tiếp tục chinh chiến tại Miss World 2022 khiến fan sắc đẹp vừa mừng vừa lo.

Nam Em của Miss Earth 2016

Khác hoàn toàn với tất cả những thí sinh dự thi các cuộc thi sắc đẹp, và hiện tại là Miss World 2022, Nam Em chính là nhân vật ngay từ vòng sơ khảo đã gây bão truyền thông với nhan sắc xinh đẹp, nền nã. 

ne

Nhan sắc nền nã, nụ cười tỏa nắng cùng sự cao tay khi chọn trang phục dự thi đã giúp Nam Em được xướng tên vào Top 8 Miss Earth - một trong những đại diện đầu tiên đi sâu tới vậy tại cuộc thi nhan sắc quốc tế.

ne2

Từng gây hoang mang với thân hình béo tròn đến màn giảm cân ngoạn mục

So với dàn thí sinh nổi bật của Miss World 2022, Nam Em từng trải qua một giai đoạn khủng hoảng cân nặng hậu scandal.

naem

Còn nhớ trong đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, Nam Em khiến người hâm mộ phát hoảng khi xuất hiện với thân hình "siêu to khổng lồ". Hình ảnh người đẹp diện chiếc đầm xanh cúp ngực lan tràn hết các mặt báo và các trang mạng xã hội.  Cô nàng gây choáng với thân hình béo tròn đầy đặn, thường xuyên mặc xấu trên thảm đỏ.

nam-em-giam-20kg-sau-mot-nam-xuat-hien-voi-hinh-anh-sieu-to-khong-lo-5d1dc68e

Nỗ lực giảm tới 20kg, Nam Em lấy lại vóc dáng thon thả, mảnh mai cũng nhan sắc ngọt ngào đúng chuẩn mình hạc sương mai. Năm 2018, Nam Em khép lại khoảng thời gian khủng hoảng cân nặng, và trở lại với đỉnh cao nhan sắc. 

namem2

Nam Em của hiện tại

Bỏ qua những lần bị chê thô kệch, mặc xấu, mờ nhạt và già nua trên thảm đỏ những năm trước, Nam Em với sắc vóc của hiện tại quá hợp để chinh chiến Miss World 2022.

Sau một thời gian dài "ở ẩn" với những bước lùi trong vóc dáng cũng như công việc, cuối cùng Nam Em cũng đã hoàn thành được mục tiêu, trở về số cân như mong muốn và nhận được sự ủng hộ tích cực từ người hâm mộ.

t

Sẽ là một thí sinh đáng gờm nhất của Miss World năm nay khi chính Nam Em đã có trong tay danh hiệu Top 8 Miss Earth 2016 và cả loạt kinh nghiệm chinh chiến rất nhiều cuộc thi nhan sắc nước nhà. Cô nàng cũng ngày càng đánh giá cao về nhan sắc cũng như vóc dáng. 

Untitled
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link