Nam giới có đặc điểm này là người khỏe mạnh, nhu cầu ‘chuyện ấy’ rất cao, vợ nên biết để chiều chồng

( PHUNUTODAY ) - Nàng có biết, chỉ cần nhìn bên ngoài có thể đoán biết được một phần về khả năng giường chiếu của chàng. Nếu chàng có những đặc điểm này, khả năng cao là người sung mãn.

Lông rậm và mọc nhanh

Nam giới có lông rậm (râu, lông ngực), mọc nhanh thường có ham muốn cao và nhu cầu sinh lý mạnh. Theo lý giải từ các chuyên gia, hormone testosterone ở nam giới có khả năng thúc đẩy sự phát triển của lông và tóc. Chính vì vậy nam giới có lông rậm và mọc nhanh thường có nồng độ nội tiết ổn định và đương nhiên có nhu cầu tình dục lẫn chức năng sinh lý cao.

Mái tóc dày, bóng mượt và khỏe mạnh

Mái tóc cũng là một trong những yếu tố bị chi phối bởi hormone testosterone. Mái tóc dày, chắc khỏe và bóng mượt là dấu hiệu cho thấy nam giới có nội tiết cao, ổn định và nhu cầu sinh lý mạnh.

Ngoài ra, mái tóc khỏe mạnh cũng là dấu hiệu nhận biết nam giới có tuyến giáp khỏe mạnh. Tuyến giáp là một trong những cơ quan quan trọng đối với hệ thống nội tiết và chức năng sinh lý của cánh mày râu. Cơ quan này khỏe mạnh đồng nghĩa với việc nam giới có nhu cầu “yêu” mãnh liệt, chức năng sinh lý cao và bền bỉ hơn khi quan hệ.

Khuôn mặt thường không quá nam tính

Nhiều người nghĩ rằng, nam giới nam tính, khuôn mặt góc cạnh, sắc nét thì có mạnh sinh lý. Nhưng thực tế không phải như vậy.

Theo các nhà nghiên cứu tại Tây Ban Nha và Hà Lan cho biết: Để sản xuất tinh trùng, duy trì hoạt động của cơ quan sinh sản. Thì cơ thể nam giới cần sử dụng 1 lượng testosterone nhất định.

Nếu như 1 người dùng quá nhiều hormone này để phát triển đặc điểm trên khuôn mặt, giới tính, nam tính. Thì khi lâm trận không còn sung sức so với người không có góc cạnh.

11

Giọng nói trầm ấm

Giọng nói trầm ấm là đặc điểm dễ thu hút phái nữ. Thực tế cho thấy, đa phần chị em đều bị lôi cuốn bởi nam giới có giọng nói ấm, chậm rãi và từ tốn. Một điều đặc biệt mà hầu như phái nữ không chú ý đó là đàn ông có giọng trầm thường có hormone testosterone cao và chức năng sinh lý mạnh.

Hormone testosterone không chỉ chi phối ham muốn và chức năng sinh lý của nam giới mà còn hình thành những đặc điểm riêng biệt của phái mạnh như giọng nói trầm, cơ bắp săn chắc và tuyến lông phát triển hơn so với nữ giới. Vì vậy nếu nhận thấy chàng có giọng nói trầm ấm, bạn có thể yên tâm về khoản sinh lý của bạn đời.

Đôi mắt sâu và khao khát

Đôi mắt chính là phương tiện biểu đạt cảm xúc, suy nghĩ và ham muốn thể xác. Nếu bạn đời có ham muốn cao, bạn có thể nhận thấy ánh mắt của chàng thường dán chặt vào cơ thể bạn, đôi mắt sâu hút và ánh nhìn khao khát. Hơn nữa đa phần đàn ông có ham muốn thường có lông mày rậm, đuôi mắt dài và cặp mặt đen láy, thu hút.

Trong khi đó, nam giới có ánh mắt lờ đờ, quầng mắt hiện rõ và thiếu tập trung thường có ham muốn thấp và chức năng sinh lý không thật sự cao.

Có khí sắc hồng hào

Nam giới có khí sắc hồng hào, cơ thể vạng vỡ, tràn đầy sức sống, … Thường mạnh sinh lý. Ngược lại đàn ông gặp vấn đề về sinh lý sẽ có da dẻ nhợt nhạt, cơ thể gầy yếu, xanh xao

Vòng 2 nhỏ và vòng 3 săn chắc

Nam giới dễ phát triển cơ bắp và ít hình thành mỡ bụng hơn so với nữ giới nhờ có nồng độ hormone testosterone. Chính vì vậy, đàn ông có nhu cầu sinh lý cao thường có vòng 3 săn chắc và vòng 2 nhỏ.

Vòng 2 phát triển quá mức là dấu hiệu cho thấy nam giới có nồng độ hormone testosterone thấp và nhu cầu sinh lý không thực sự cao. Hơn nữa, vóc dáng thiếu săn chắc và thừa cân cũng khiến cho cánh mày râu trở nên kém hấp dẫn trong mắt phái nữ, đồng thời thiếu chủ động và không thể duy trì cuộc yêu trong thời gian dài.

Ngoài ra, nam giới có nhu cầu “yêu” cao luôn chú trọng đến ngoại hình. Vì vậy, đa số nam giới có chức năng sinh lý mạnh đều có thói quen tập thể dục thường xuyên để duy trì vóc dáng quyến rũ, săn chắc và trở nên thu hút trong mắt phái nữ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link