3 nàng giáp là ngôi sao may mắn của gia đình, chồng nhờ vợ mới phát tài, con nhờ mẹ mới thành đạt

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói 3 nàng giáp này chính là ngôi sao may mắn của gia đình, chồng con vì được nhờ phúc của vợ, của mẹ mà phú quý, thành đạt.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý vốn là những người thông minh, lanh lợi và có khả năng làm chủ được cuộc sống của chính mình. Thuở thiếu niên, tuổi Tý là những người xông phá, không quản ngại khó khăn, thử thách mà luôn tiến về phía trước với hy vọng có thể tự tay mình xây dựng cuộc sống sung túc.

Trong số những con giáp, phụ nữ tuổi Tý cũng được xem là những người cường nữ, họ không những biết lo lắng cho bản thân mà còn là chỗ dựa cho người thân xung quanh. Sau khi kết hôn và sinh con, phúc đức của tuổi Tý còn dồi dào hơn, sự nghiệp của họ thăng tiến 1 thì họ lại có khả năng giúp sự nghiệp của chồng thăng tiến 10.

anh-cong-chua-ngu-trong-rung-6

Tuổi Tý giỏi việc nước, đảm việc nhà, không những biết kiếm tiền mà còn có thể quản lý tài chính một cách chu toàn. Tử vi học có nói, năm 2019 sắp tới là năm may mắn với tuổi Tý, vì vậy hãy tận dụng những cơ hội tốt và nắm bắt đúng lúc, thì họ hoàn toàn sẽ có được cuộc sống vinh hoa phú quý khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tuổi Ngọ

Trong số những con giáp, tuổi Ngọ là con giáp khó nắm bắt được cảm xúc nhất. Mặc dù bề ngoài là người thoải mái, dễ chịu nhưng tuổi Ngọ sống nội tâm và ít khi thể hiện tình cảm của mình.

Tuổi Ngọ là người quyết đoán nên họ làm gì cũng rất rõ ràng và tạo được cảm giác an toàn cho người khác. Bất kể là ai, chỉ cần là người mà tuổi Ngọ yêu thương, họ sẽ toàn tâm toàn ý và luôn đem đến những điều tốt đẹp cho họ.

canh-dep-chup-hinh-cuoi-o-da-lat

Trời sinh tuổi Ngọ là người thích tự do, cởi mở và sáng tạo, họ luôn làm mọi việc với tâm thế thoải mái và nhẹ nhàng.

Sau khi kết hôn, những người tuổi Ngọ lại càng được trời ban nhiều phúc đức, đặc biệt là số mệnh vượng phu, có khả năng giúp chồng gầy dựng sự nghiệp thịnh vượng rực rỡ. Bên cạnh đó, hậu vận con cái đều thành đạt, tài giỏi.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi có tính tình hiền lành, đôn hậu và luôn thích giúp đỡ người khác. Nhờ vậy mà từ nhỏ đến lớn, tuổi Hợi luôn gặp được nhiều vận may, làm gì cũng được quý nhân phù trợ.

Tử vi học cũng có nói, trong số những con giáp, tuổi Hợi luôn là những người mang nhiều phúc khí và nhiều vận may nhất. Đặc biệt đối với phụ nữ tuổi Hợi, sau khi kết hôn, họ sẽ ngày càng được hưởng nhiều phước lành hơn.

featured3

Không những thế, tuổi Hợi là một trong những con giáp có mệnh vượng phu, vì vậy chồng nào cưới được thì gia đình sẽ thịnh vượng sung túc cả đời.

Đặc biệt, sau 40 tuổi, cuộc sống tuổi Hợi như bước qua một trang mới nhiều phúc vận và ngày càng phú quý hơn. Sự nghiệp nếu không thành công rực rỡ thì ít nhất cũng ổn định đủ để con cháu nối nghiệp, cả nhà 3 đời đều hạnh phúc, an yên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT