Loạt ảnh cách đây 10 năm của "chị đẹp" Son Ye Jin chứng minh cô chính là bảo vật nhan sắc của xứ Hàn

( PHUNUTODAY ) - Gần đây loạt ảnh khoe nhan sắc đẹp đến nào lòng của Son Ye Jin gây sốt truyền thông Hàn.

Nhắc đến "tứ đại bảo vật nhan sắc" của Hàn Quốc ta sẽ nghĩ ngay đến những cái tên như : Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Jeon Ji Hyun và Son Ye Jin. Đặc biệt trong tứ đại mỹ nhân này chị đẹp Son Ye Jin là nữ minh tinh được đánh giá cao nhất về khả năng diễn xuất với gia tài phim bộ, phim điện ảnh cùng những giải thưởng nghệ thuật vô cùng đồ sộ.

sonyejin5

Son Ye Jin được mệnh danh là "tình đầu quốc dân" với vẻ ngoài đẹp mong manh, thanh khiết như giọt sương mai. Cô sở hữu làn da trắng hồng, đôi mắt to luôn long lanh như chứa đựng hằng hà vô số những tinh linh bé nhỏ. Sống mũi của Son Ye Jin cao, thẳng và đẹp như tượng tạc vậy. Đặc biệt, nụ cười của cô luôn khiến người khác cảm thấy "vui lây" bởi nó giống như ánh nắng mang lại sự sống cho vạn vật nhưng vô cùng nhẹ nhàng và ngọt ngào.

sonyejin3

Vẻ đẹp của Son Yen Jin dường như đã bị thời gian bỏ quên, loạt ảnh cách đây 10 năm của cô đã chứng minh điều này. Thứ duy nhất có thể thay đổi sau chừng ấy năm thì chỉ có thể là ánh mắt. Ngày trước cô mang ánh mắt trong sáng thuần khiết còn bây giờ ánh mắt đó đã mang 1 nỗi buồn mênh mang, nỗi buồn của 1 người phụ nữ từng trải.

sonyejin
sonyejin1
sonyejin2
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn