Hôn nhân “màu hồng” của những người đẹp Việt lấy chồng Ấn Độ

( PHUNUTODAY ) - Bằng tình yêu chân thành, hàng loạt nghệ sĩ Việt lên xe hoa với chồng người Ấn Độ. Những cặp đôi hiện giờ có cuộc sống màu hồng khiến nhiều người phải ganh tỵ.

Lấy chồng ngoại quốc là những câu chuyện thường thấy trong làng giải trí Việt Nam. Những nhân vật không thể không kể đến như Thu Minh, Hà Anh, Lan Phương… Tuy nhiên, có ba cô nàng hot girl lại không chọn tây, không chọn ta mà lại kết hôn với người chồng Ấn Độ đó là Nguyệt Ánh, Ngọc Xuân và Võ Hạ Trâm.

Vượt qua mọi rào cản về văn hóa và lối sống, hiện tại ba cặp đôi có cuộc sống viên mãn khiến nhiều người ganh tỵ.

Diễn viên Nguyệt Ánh

Nguyệt Ánh là cái tên vô cùng quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Nhưng về tình duyên, cô cũng trải qua nhiều đắng cay, khi người yêu giàu có “bắt cá hai tay”, vừa hẹn hò với cô và vừa “thả thính” Phương Trinh Jolie.

Sau khi tình yêu kết thúc, diễn viên Nguyệt Ánh lên xe hoa với người chồng nước Ấn Độ tên tên Kilaparthy Eswar Rao sau gần một năm hẹn hò. Hôn lễ được tổ chức vào ngày 10/3/2017 với sự góp mặt đông đảo của bạn bè.

Không lâu sau đó, Nguyệt Ánh úp mở tin mình có bầu và nữ diễn viên yêu mến này nhận được nhiều lời chúc từ người thân, bạn bè và đông đảo fan hâm mộ.

Cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Hai vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc trong một chuyến đi du lịch

Cặp đôi khiến nhiều người ghen tỵ. Hai vợ chồng nữ diễn viên hạnh phúc trong một chuyến đi du lịch

Cuộc hôn nhân của Nguyệt Ánh rất viên mãn nhưng cô không tiết lộ về đời tư của mình để tránh bị ảnh hưởng.

Nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm

Võ Hạ Trâm là một ca sĩ sở hữu nhiều fan hâm mộ. Trải qua vài mối tình với các chàng trai Việt, Võ Hạ Trâm chịu nhiều tổn thương và kết quả đều không đi tới đâu. Cuối cùng, Võ Hạ Trâm tiến tới hôn nhân với doanh nhân người Ấn Độ hơn 12 tuổi. Hôn lễ được tổ chức hoành tráng, sang trọng tại một nhà hàng nổi tiếng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 14/1/2019.

Võ Hạ Trâm luôn được chồng ủng hộ trong sự nghiệp ca hát

Võ Hạ Trâm luôn được chồng ủng hộ trong sự nghiệp ca hát

Nhìn thấy được những bức ảnh cô nàng úp trên trang ca nhân, đã có thể thấy một cuộc sống mà bao nhiêu cô gái sau kết hôn mong muốn. Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Chồng tôi là một người tâm lý, chiều chuộng. từ ngày kết hôn với chồng, cuộc sống của tôi không thay đổi là mấy vì luôn có chồng phụ giúp. Hiện tại, tôi vẫn theo đuổi sự nghiệp ca hát, vì luôn được ông xã ủng hộ”.

Diễn viên Ngọc Xuân

Diễn viên Ngọc Xuân bén duyên với chồng người Ấn Độ và lên xe hoa vào tháng 2/2018. Được biết người bạn đời của Ngọc Xuân tên là Handra, hiện tại đang làm chủ hai trung tâm yoga nổi tiếng tại TP. HCM.

Sau đám cưới, Ngọc Xuân và ông xã vẫn sống tại thành phố Hồ Chí Minh cho tiện công việc. Ngọc Xuân chia sẻ, mình luôn cố gắng dung hòa mối quan hệ giữa hai ngượt để vượt qua mọi sự khác biệt về văn hóa và lối sống.

Từ khi kết hôn, Ngọc Xuân cũng hạn chế nhận công việc đóng phim, thay vào đó cô tiếp xúc với zumba và yoga nhiều hơn.

Ngọc Xuân vắng bóng trên màn ảnh để chờ sinh em bé

Ngọc Xuân vắng bóng trên màn ảnh để chờ sinh em bé

Mới đây, vợ chồng Ngọc Xuân đã thông báo có em bé sau hơn hai năm kết hôn. Em bé sẽ được dự sinh sau 2 tháng nữa. Hiện tại, Ngọc Xuân đã tạm dừng mọi công việc đóng phim và chờ ngày đón thiên thần ra đời.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn