BTV Thu Hà được đại gia nâng đỡ tại VTV?

( PHUNUTODAY ) - BTV Thu Hà có những chia sẻ thật lòng sau những đồn đoán không hay.

Có thể nói, Thu Hà là một trong những BTV trẻ nhất của bản tin Thời sự 19h. Thu Hà chia sẻ cô đang cố gắng từng ngày để khán giả quên đi chữ "trẻ" và tập trung vào những thông tin đáng tin cậy mà cô mang đến.

btvthuhathoisuvtv 1

 BTV thời sự Thu Hà 

Trước khi trở lại Bản tin thời sự 19h, Thu Hà là một trong những BTV của chương trình Chào buổi sáng. Cô kể: "Guồng công việc áp lực hơn rất nhiều, phải làm đêm để lên hình vào buổi sáng. Khi mọi người bắt đầu đi làm, tôi về đi ngủ. Suốt nhiều năm, tôi sống theo giờ Mỹ, chứ không phải giờ Việt Nam. Khi mình còn trẻ thì không sao. Đến một độ tuổi nào đó, ngoài công việc, mình cần dành thời gian cho gia đình và những thứ khác.

Khi chuyển sang ban Thời sự, công việc đã nhẹ nhàng hơn nhiều bởi có sự góp sức của nhiều đồng nghiệp. Tôi nghĩ mình đang đón nhận những điều tốt đẹp trong cuộc sống."

Có nhiều tin đồn cho rằng, Thu hà được ưu ái, nâng đỡ khi còn trẻ như vậy đã được giữ sóng chương trình quan trọng của Đài Truyền hình Quốc gia. Thu Hà phủ nhận điều này, cô cho rằng: "Những lời nhận xét của khán giả sẽ là động lực khiến tôi bắt mình phải cố gắng và cố gắng hơn nữa. Từ nhỏ, tôi đã hay được khen ngợi, nhiều khi tôi cảm thấy vượt quá sức mình làm được. Điều đó có thể khiến tôi áp lực một chút, nhưng tôi luôn giữ được cái đà đó để đạt được những thành quả tốt đẹp.

Nếu tôi được nâng đỡ, tôi đã không phải kỳ cạch ngồi làm bản tin Chào buổi sáng suốt 6 năm. Bạn không thể tưởng tượng nổi những khó khăn tôi đã vượt qua, những đêm dài, những ngày bão lũ... Vào giai đoạn đó, tôi không biết bao giờ mình được quay lại bản tin thời sự 19h."

btvthuhathoisuvtv 2

 Biên tập viên sinh năm 1988 cho biết những ngày tháng làm chương trình Chào buổi sáng rất áp lực.

Người đẹp sinh năm 1988 cũng cho hay, cô không bị ảnh hưởng bởi tin đồn làm việc ở VTV áp lực nhưng thu nhập không cao khi hàng loạt BTV kỳ cựu như Diệp Anh, vân Anh rời VTV. "Mỗi người có ước mơ và mục tiêu riêng trong cuộc sống. Những người rời Đài Truyền hình như chị Diệp Anh, chị Vân Anh đều là người đã cống hiến toàn bộ tuổi trẻ của mình, những năm tháng tươi đẹp nhất cho VTV. Tôi không nghĩ những gì Đài trao cho họ, hay ngay cả với bản thân tôi, không xứng đáng.

Chỉ có điều là đến một giai đoạn nào đó trong cuộc sống, chúng ta sẽ muốn thực hiện những ước mơ khác. Điều tuyệt vời là họ dám chọn ước mơ đó, chứ không chỉ giữ lấy cái vị trí đã có.

Nếu tôi có ước mơ, tôi cũng sẽ theo đuổi. Còn hiện tại tôi vẫn rất yêu công việc của mình", Thu Hà tâm sự.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn