Tử vi thứ 7 ngày 2/6/2018 của 12 cung hoàng đạo mới nhất

( PHUNUTODAY ) - Cùng xem vận trình công việc, sức khỏe, tình yêu của 12 cung hoàng đạo trong ngày thứ 7 có gì cần lưu ý cho bạn không nhé.

 Bạch Dương (21/3-19/4)

 Hôm nay công việc của Dương Dương tiến triển khá tốt. Nhờ vào năng lực tuyệt vời của mình mà bạn có thể xử lý khủng hoảng 1 cách hiệu quả nhất có thể.

Tuy nhiên, khi đứng trước tình yêu, 1 Bạch Dương sáng suốt và quyết đoán dường như đi đâu mất. Chòm sao này hồi hộp tới mức nói chẳng thành lời, bạn không biết phải làm thế nào để người ấy hiểu được tình cảm của mình là chân thành.

1134

Đứng trước người khác phái, lại còn là người mình thầm thương, bao nhiêu dũng khí của Dương Dương bay sạch. Cứ thế thì bao giờ mới có người yêu đây. Thanh niên thế kỉ 21 là phải mạnh mẽ lên chứ. Yêu,  không yêu, yêu hay không yêu nói 1 lời xem nào.

Kim Ngưu (20/4-20/5)

Kim Ngưu nhanh chóng giải quyết công việc của mình mà không gặp phải bất kì trở ngại nào. Cũng nhờ bạn đã nhanh trí tính trước hết những rủi ro có thể xảy ra nên xử lý vấn đề nhanh gọn nhẹ luôn.

Có điều, xong xuôi công việc đâu phải là đã hết, lại đến tiết mục chuyện tình yêu nữa. Cuối tuần mà, phải đi chơi với người yêu chứ. Tình yêu của Kim Ngưu vô cùng mãnh liệt mà hôm nay bạn còn lãng mạn hết nấc nữa, dù người ấy có làm gì thì bạn cũng vẫn bỏ qua.

Nhưng mà này, bạn có thực sự vui vẻ đến thế không, hay chỉ là bạn đang giấu nỗi buồn và sự tổn thương vào trong lòng. Nếu cảm thấy người ấy hành động có phần không thỏa đáng thì hãy nói ra nhé, yêu thương nhau không có nghĩa là nhịn hết mọi điều bất công.

Song Tử (21/5-21/6)

Song Tử có phần buồn rầu vì chuyện tình yêu không thành. Bạn cảm thấy mọi thứ thật bế tắc, khi mà bản thân bạn không biết làm thế nào để tìm thấy đường ra.

Hạnh phúc ôi sao mong manh, và Song Tử mãi là người độc hành trên con đường tìm kiếm hạnh phúc ấy. Đã bao lần muốn ngã gục nhưng có sức mạnh vô hình nâng bạn dậy, để bạn có thêm niềm tin vào tương lai tươi sáng với 1người thương yêu mình hết mực.

112

Hãy tụ tập với bạn bè để đem lại cho thứ 7 của mình 1 cảm giác vui vẻ và sảng khoái nhé. Ở bên những người bạn thân thiết của mình, có lẽ bạn sẽ thấy những nỗi buồn của mình dần tan biến, mơ ước nhiều hơn về 1 hạnh phúc sắp tới.

Cự Giải (22/6-22/7)

Cự Giải thứ 7 này làm khá tốt việc của mình, được cấp trên khen ngợi vì khả năng làm việc hiệu quả và cũng đạt được những thành công nhất định.

Bạn cần phải cố gắng phấn đấu nhiều hơn nếu muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Khi ấy, hãy học cách lắng nghe 1 chút nhé. Cứng đầu và cố chấp, muốn mọi người làm theo ý mình sẽ chẳng có lợi cho việc bạn học hỏi và thăng tiến đâu.

Riêng về chuyện tình cảm thì Cự Giải cần phải học cách kiểm soát cảm xúc đi nhé, cứ bốc đồng mãi như thế là sao. Bạn biết đấy, sự bốc đồng của bạn có thể khiến cho người ấy cảm thấy e ngại và nghi ngờ về sự chân thành trong tình yêu của bạn mà.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Hôm nay, Sư Tử có một ngày tốt để thể hiện bản tính phóng khoáng của mình với mọi người. Có lẽ đây cũng là điểm mà Sư Tử gây được ấn tượng với mọi người từ quan hệ gia đình, tới bạn bè, tình cảm riêng tư.

Ngày mới của bạn không có nhiều bận rộn và có được những người sẵn sàng giúp đỡ bạn nên bạn có thể an tâm với vận trình ngày mới của mình. Nếu biết cách chia sẻ những suy nghĩ thì chắc chắn bạn sẽ nhận thấy bạn có được những mối quan hệ thật sự chi kỷ đấy.

1123

Tử vi thứ 7 của Sư Tử có được những điều mới là bạn có thể có được nhiều điều tốt đẹp như trông đợi dù trong bất cứ hoàn cành nào đi nữa.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Tử vi hôm nay 2/6/2018 của cung Xử Nữ cho thấy bạn có một ngày mới với những khởi đầu tốt do chính bản thân có được những suy nghĩa và tính toán kỹ càng trước khi làm bất cứ việc gì.

Có thể trong công việc hôm nay khá trôi chảy và không gặp những vướng mắc hay bất lợi gì, bạn có thể an tâm với những gì mình đang làm.

Còn trong quan hệ tình cảm có thể bạn sẽ cảm thấy có một chút gì đó không được hoàn hảo khi có ai đó đang cố tình xen ngang hay gán ghép chuyện nhân duyên. Đặc biệt bạn cũng có thể gặp phải người kém duyên, dối trá nên hãy thân trọng và biết cách tiết chế cảm xúc của mình để tránh có mâu thuẫn nhé.

Hôm nay có lẽ là ngày tốt về tài chính khi bạn có tiền tiêu và cũng có chỗ để tiêu tiền đấy.

Thiên Bình (23/9 – 18/12)

Thiên Bình được nhận định là khá thú vị khi bạn có được những cơ hội tốt để làm việc. Mặc dù nó có thể là một chút mạo hiểm nhưng chắc chắn với bản tính “đội trời đạp đất” thì đây không chỉ là cơ hội mà nó còn là miền hứng khởi dành cho bạn trong ngày mới.

Về chuyện tiền bạc hôm nay không có gì đáng ngại, mặc dù tài lộc không nhiều cũng chẳng túng thiếu trong việc chi tiêu.

1132

Thiên bình có thể đang có những mối quan hệ tốt, quan hệ tình yêu với nửa kia cũng khá tốt và hoàn toàn có được sự cân bằng của cuộc sống. Tình cảm tốt và cũng khá vui vẻ giúp cho bạn cảm thấy hài lòng tại thời điểm này.

Bọ Cạp (18/12 – 18/12)

Tử vi ngày mới  của cung Bọ Cạp (Thần Nông – Thiên Yết) thứ 7 ngày 2/6/2018 này cũng là một ngày bận rộn và bạn dường như chưa có được những chuẩn bị đầu đủ cho kế hoạch của mình.

Công việc của bạn dường như không được thuận lợi và dễ có những mâu thuẫn, tranh chấp với mọi người. Các cơ hội không nhiều nên bạn cũng chẳng có được sự hào hứng và hiệu quả công việc không cao.

May mắn của bạn là có được hậu phương tốt, biết chia sẻ những khó khăn và cùng bạn tận hưởng những khoảng thời gian rảnh rỗi hiếm có. Đây cũng là thời điểm mà bạn nhận thấy rằng bạn đang có được một khoảng yêu thương mà không phải ai cũng có được.

Nhân Mã (18/12 – 31/12)

Nhân Mã sẽ có một ngày cuối tuần không được may mắn cho lắm khi tiền bạc trong tay bỗng chốc tan biến. Bạn hào phóng và luôn giúp đỡ mọi người, thế nhưng vì tin người quá đáng mà cuối cùng tiền bạc trao tay, mất đi trong phút chốc.

Nếu không muốn bị lừa mất hết cả chì lẫn chài thì Nhân Mã hãy biết cách chọn bạn mà chơi. Còn tiền thì còn bạn, hết tiền thì hết bạn, chẳng ai muốn như vậy nhưng nếu đã lờ rồi thì nên tìm cách giải quyết chứ đừng than vãn không đâu.

11234

Sức khỏe của chòm sao này không được tốt lắm, dù gì cũng là cuối tuần rồi, hãy nghỉ ngơi đi nhé. Làm việc điều độ, vui chơi chừng mực, đi ngủ sớm sẽ tốt hơn cho bạn đấy.

Ma Kết (31/12 – 19/1)

Thành công sẽ đến nếu Ma Kết biết phát huy năng lực của mình nhiều hơn nữa. Khi bạn cố gắng và nỗ lực trong công việc thì thành quả nhận lại sẽ xứng đáng với những gì đã bỏ ra, hãy coi đó là động lực để phấn đấu.

Những “bóng ma” trong quá khứ luôn ám ảnh bạn, đó là những thất bại khi mới chập chững bước vào đời. Nhưng không chỉ riêng bạn, ai cũng đã từng trải qua cảnh đó mà thôi, nhờ nó mà bạn đã trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trước rất nhiều rồi đó.

Sự chăm chỉ và nỗ lực của Ma Kết đã được ghi nhận, bằng chứng là bạn đã được cấp trên tin tưởng và trao cho nhiều trọng trách quan trọng. Cố gắng lên bạn nhé, cơ hội để bạn bứt phá đã đến, đừng bỏ lỡ nhé

Bảo Bình (20/1 – 25/3)

Hôm nay bảo Bình dành thời gian cho gia đình nhiều hơn, Bảo Bình trổ tài nấu nướng khiến mọi người đều ngạc nhiên, không nghĩ rằng một người ham chơi như Bảo Bình lại có thể nấu ăn ngon như vậy.

images (5)

Chuyện tình cảm của Bảo Bình hôm nay khá bình yên. Buổi tối hạn bạn đều dành thời gian cho nhau. Một số Bảo Bình nam độc thân có cơ hội tìm được nửa ấy lý tưởng nhờ việc tiệc tùng với đám bạn. 

Song Ngư (25/3 – 25/3)

Hôm nay, ngày 2/6/2018 Song Ngư và người ấy đều vì việc gia đình mà đành phải cùng nhau hoãn buổi hẹn hò. Buổi tối, Song Ngư có thể mắc một số vấn đề về đường tiêu hóa, tốt nhất bạn không nên uống bia rượu hoặc ăn đồ chua.

Mối quan hệ của Song Ngư và một người bạn cũ có dịp được cải thiện vì bạn chủ động liên hệ và hẹn gặp đối phương.

Người này khá coi trọng hình thức, vì thế nên Song Ngư sau khi nhận được lời đồng ý thì rất nhanh chóng nghĩ ngay đến việc nên mặc đồ như thế nào cho phù hợp.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn