Giám đốc bị thiêu sống trong ô tô: Con gái máu lạnh không rơi một giọt nước mắt nào!

( PHUNUTODAY ) - Do là người chủ mưu gây ra vụ đốt xe nên khi ông Ri tử vong, Trang đã không rơi một giọt nước mắt nào trong đám tang.

Tối 17/10, Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cục trưởng Cục Cảnh sát hình sự (C45 - Bộ Công an) xác nhận, hiện công an đã bắt giữ một số đối tượng liên quan trong vụ đốt xe 7 chỗ trên QL 61 đoạn qua tỉnh Hậu Giang khiến 3 người thương vong.

Các nghi phạm bị công an bắt giữ gồm Trần Kiều Trang (SN 1971), Cai Văn Chung (SN 1982), Nguyễn Thị The (SN 1961), Phạm Thanh Toàn (SN 1971), Nguyễn Quốc Huy (SN 1983) và Nguyễn Hữu Lộc (SN 1993).

con-giet-cha-1

Nghi phạm Trần Kiều Trang.

Đặc biệt, nghi can chủ mưu được xác định là Trần Kiều Trang - con gái của nạn nhân Trần Văn Ri (74 tuổi, Giám đốc Công ty TNHH SX-TM Kiên Bình)

Theo Thiếu tướng Hồ Sĩ Tiến, Cơ quan điều tra đã xác định Trần Kiều Trang đã thuê nhóm người thực hiện hành vi chặn đường, hành hung và đốt xe chở ông Ri trên đường từ Cần Thơ về Hậu Giang.

Ông Ri được mọi người đánh giá là hiền lành, mọi người đều quý mến.

Các con của ông Ri đều đã có gia đình, cơ sở làm ăn riêng. Trần Kiều Trang (46 tuổi) nghi phạm chủ mưu thuê giang hồ gây ra vụ án là con gái thứ 2 trong gia đình.

Trang được ông Ri cho một mảnh đất ngay tại công ty của gia đình để làm kho chứa thủy sản, phục vụ cho việc buôn bán ở chợ.

giet-cha-3

Hiện trường vụ án.

Về phần bà Võ Thị Chiến (42 tuổi, Phó giám đốc), theo tìm hiểu, người phụ nữ này đã từng có một đời chồng nhưng đã ly hôn khoảng 10 năm nay. Sau đó bà Chiến từ quê ở Bến Tre lên TPHCM tìm việc và được vợ chồng ông Ri nhận về làm người giúp việc nhà.

Do bà Chiến có đầu óc làm quản lý nên sau đó ông Ri đã cân nhắc cho bà này kế toán trưởng, thư ký riêng rồi làm Phó giám đốc công ty của mình.

Mới đây, ông Chiến thành lập thêm một công ty nữa và giao cho bà chiến làm Giám đốc. Nhiều chuyến đi công tác của ông Ri đều có bà Chiến đi cùng.

Thường ngày bà Chiến và ông Ri vẫn xưng hô với nhau là "bố, con".

Một người thân cận với gia đình ông Ri cho biết, vì Trang sống gần với ông Ri nhất nên hàng ngày thấy ông Ri đối xử tốt với bà Chiến, Trang không tin mối quan hệ này là "bố, con" mà nghĩ bà này "cặp bồ" rồi dụ dỗ cha mình để chiếm tài sản.

Sau nhiều lần thể hiện thái độ không có kết quả, Trang đã quyết định thuê người sát hại bà Chiến với giá khoảng 100 triệu đồng.

Khi ông Ri bị bỏng nặng, Trang có tới bệnh viện nhưng có những biểu hiện khả nghi.

Ngày ông Ri tử vong, Trang cũng chạy đôn, chạy đáo lo làm tang cho cha. Tuy nhiên theo một số người dự đám tang, Trang hầu như không rơi một giọt nước mắt trước cái chết của ông Ri.

Những điều khả nghi này đều được các trinh sát theo dõi, ghi nhận. Từ những thông tin thu thập được, Trang trở thành đối tượng nghi vấn quan trọng của vụ án.

Cùng với những điểm bất nhất giữa lời khai của Cai Văn Chung (35 tuổi) - tài xế riêng của ông Ri và những dấu vết thu được từ hiện trường, cơ quan điều tra càng có thêm cơ sở để nhận định nguyên nhân vụ án xuất phát từ mâu thuẫn trong gia đình ông Ri.

giet-cha-2

Cơ quan công an đã bắt giữ Trang, Chung và 4 đối tượng quê Bến Tre được Trang nhờ Chung thuê để sát hại bà Chiến, khiến ông Ri cũng trở thành nạn nhân.

Cuối cùng cơ quan công an đã bắt giữ Trang, Chung và 4 đối tượng quê Bến Tre được Trang nhờ Chung thuê để sát hại bà Chiến, khiến ông Ri cũng trở thành nạn nhân.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn