Bà mẹ ngoài 40 khiến mạng xã hội sôi sục vì nhan sắc trẻ trung không kém gì con gái 19 tuổi

( PHUNUTODAY ) - “Nếu chọn người để làm quen, chắc mình chọn ‘chị mẹ’ quá. ‘Chị mẹ’ nhìn có khi còn trẻ và duyên hơn con”, một cư dân mạng bình luận.

Mới đây, bức ảnh của một người mẹ chụp ảnh bên con gái khiến cộng đồng mạng ngỡ ngàng bởi nhan sắc một chín, một mười. Thậm chí, nhiều người không biết còn nghĩ đó là 2 chị em.

Nhiều cư dân mạng còn “nhẫn tâm” bình luận: “Mẹ mà nhìn còn dịu dàng, duyên dáng hơn cả con”, “Nếu chọn người để làm quen, chắc mình chọn ‘chị mẹ’ quá. ‘Chị mẹ’ nhìn có khi còn trẻ và duyên hơn con”; “Nhìn kỹ thì con cũng trẻ hơn mẹ một tí, thế nhưng, xét về độ duyên dáng thì mẹ ăn đứt nhé”…

ba-me-ngoai-40-phunutoday.vn-2

Bà mẹ ngoài 40 trẻ trung không kém gì cô con gái

Được biết, bạn gái trong bộ ảnh sinh năm 1998, năm nay tính ra mới mười chín, đôi mươi. Còn mẹ của bạn sinh năm 1975, nhưng ngoài đời trẻ ngang ngửa với con gái.

Dưới đây là những một số tấm ảnh của bà mẹ &X đang khiến cộng đồng mạng sôi sục:

ba-me-ngoai-40-phunutoday

 

ba-me-ngoai-40-phunutoday

 

ba-me-ngoai-40-phunutoday

 

Cách đây ít ngày, cộng đồng mạng xã hội cũng từng được phen ngỡ ngàng trước nhan sắc của một bà ngoại U50 trẻ trung, xinh đẹp “ăn đứt” gái đôi mươi.

ba-me-ngoai-40-phunutoday.vn-6

 Bức ảnh bà ngoại U50 bế cháu khiến nhiều người nhầm tưởng là 2 mẹ con

Nhân vật chính trong bức ảnh trên là cô Đàm Bích Hạnh, 42 tuổi, làm nghề nội trợ. Được biết, bức ảnh do bạn Nguyễn My (sinh năm 1998, hiện đang sống tại Nam Định), con gái của chị Hạnh đăng tải. Cô khá tự hào về mẹ của mình khi mỗi lần ra đường đều được mọi người khen trẻ hơn tuổi. Thậm chí, không ít lần người đối diện nhầm tưởng 2 mẹ con là 2 chị em.

ba-me-ngoai-40-phunutoday.vn-7

2 mẹ con My nhiều lần bị nhầm tưởng là 2 chị em 

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn