Tài xế ô tô dừng xe giữa cầu đánh người dã man, lý do khiến ai nấy cũng phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh tài xế ô tô dừng xe giữa cầu rồi liên tục đánh đập nam thanh niên đi xe máy khiến nhiều người phẫn nộ.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một tài xế ô tô đã dừng xe lớn tiếng chửi bới, sau đó đánh đập liên tiếp một tài xế xe máy trên cầu Vĩnh Tuy (Hà Nội) gây xôn xao.

Một phần sự việc ồn ào này đã được camera hành trình của ô tô lưu thông trên cầu Vĩnh Tuy chiều ngày 9/12 ghi lại được.

Clip: Tài xế ô tô đánh người đàn ông đi xe máy trên cầu Vĩnh Tuy.

Được biết, vào khoảng 17h30', một chiếc xe ô tô đã chạy vào làn đường dành cho xe máy trên cầu Vĩnh Tuy, sau đó bấm còi inh ỏi để xin vượt.

Tuy nhiên thanh niên điều khiển xe máy chạy phía trước lại không cho vượt và cuối cùng cả hai bên đã xảy ra tranh cãi và có những lời lẽ thách thức, thiếu kiềm chế. Tài xế ô tô đã dừng xe giữa cầu, lao xuống đánh, đấm thanh niên chạy xe máy khiến người này bị chảy máu.

Đáng chú ý, sự việc diễn ra có rất nhiều người lưu thông qua khu vực, thậm chí nhiều người đứng lại xem nhưng không một ai can ngăn 2 tài xế này.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều ngán ngẩm với hành động thiếu văn minh của 2 tài xế này.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn