Nghi vấn Khánh Thi mang bầu lần 3 với ông xã Phan Hiển

( PHUNUTODAY ) - Bị chồng trẻ Phan Hiển chụp ảnh trộm khi đang ngủ, Khánh Thi vô tình để lộ vòng 2 lớn làm dấy lên nghi vấn mang thai đứa con thứ 3.

Có thể nói, trong các cặp đôi “đũa lệch” của showbiz hiện nay thì vợ chồng Khánh Thi và Phan Hiển là gia đình hạnh phúc nhất. Ngoài con đường nghệ thuật ngày càng đi lên thì đời sống riêng tư của cả hai vẫn đầy ắp tiếng cười và niềm vui.

Mới đây, trên trang Fanpage của Khánh Thi Phan Hiển gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh "nữ hoàng dance sport" được ông xã chụp lén khi đang ngủ cùng con gái.

Bài chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sư quan tâm của cộng đồng mạng. Dưới phần bình luận, đa số cư dân mạng khen con gái của Khánh Thi - Phan Hiển được hơn 4 tháng, ngày càng lớn nhanh, đáng yêu.

Tiểu công chúa nhà Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng bụ bẫm.

Tiểu công chúa nhà Khánh Thi - Phan Hiển ngày càng bụ bẫm.

Tuy nhiên, điều khiến dân mạng chú ý không kém là ở góc nhìn nghiêng có thể thấy vòng hai của Khánh Thi vẫn khá to nên một số cư dân mạng thắc mắc chuyện nữ hoàng dance sport đang mang bầu lần ba.

Bên cạnh đó lại có ý kiến cho rằng vì mới sinh con thứ 2, nên Khánh Thi chưa thể lấy lại vóc dáng thon gọn. Trước thắc mắc này, hiện Khánh Thi và Phan Hiển đều chưa lên tiếng trả lời.  

Ở góc nghiên, Khánh Thi lộ bụng to trông thấy làm dấy len ghi vấn có bầu lần 3.

Ở góc nghiên, Khánh Thi lộ bụng to trông thấy làm dấy len ghi vấn có bầu lần 3.

Vào 9h sáng 13/6 vừa qua, kiện tướng Dancesport hạ sinh con gái thứ 2 nặng 2,2 kg cho chồng trẻ kém 12 tuổi Phan Hiển. Cũng như bao cặp vợ chồng bình thường, hôn nhân của Khánh Thi – Phan Hiển cũng nhiều lần xảy ra mâu thuẫn, nhưng sau đó đều được nhanh chóng giải quyết.

Khánh Thi còn tiết lộ thêm sau khi sinh con nữ kiện tướng cũng mắc chứng trầm cảm, tuy nhiên chồng luôn ở bên và làm động lực giúp cô chia sẻ bớt gánh nặng.

Tổ ấm hạnh phúc 4 người nhà Khánh Thi _ Phan Hiển.

Tổ ấm hạnh phúc 4 người nhà Khánh Thi _ Phan Hiển.

Trước đó, trên trang fanpage của cặp đôi, Khánh Thi cũng khiến chị em "ghen tỵ" khi khoe ảnh chồng tự tay làm tóc cho mình đầy điêu luyện.

Khánh Thi khoe khoảnh khắc hạnh phúc được ông xã Phan Hiển làm tóc cho.

Khánh Thi khoe khoảnh khắc hạnh phúc được ông xã Phan Hiển làm tóc cho.

Chấp nhận cưới cậu học trò kém 12 tuổi làm chồng đã khiến cuộc hôn nhân của Khánh Thi và Phan Hiển gặp nhiều sóng gió. Dù dư luận luôn bàn tán về cặp đôi cô giáo – học trò này nhưng đến hiện tại hai người vẫn vô cùng hạnh phúc bên nhau.

Giờ đây, Khánh Thi - Phan Hiển đang có cuộc sống hôn nhân viên mãn khi hạnh phúc bên con trai tên Kubi và một tiểu công chúa  tên Anna vô cùng đáng yêu. Hơn nữa, Khánh Thi luôn được “cậu học trò″ phục vụ và yêu thương hết cỡ.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn