Quà tặng độc đáo cho thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

( PHUNUTODAY ) - Đây chính là những món quà tặng vô cùng độc đáo cho thầy cô ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

ca-chep-hoa-rong2

Tranh cá chép hóa rồng

Ý nghĩa của bức tranh phong thủy này hầu như ai cũng biết, với những thầy cô giáo mệnh Thủy thì đây là món quà tặng ngày 20/11 không thể phù hợp hơn. Cá vượt vũ môn, đại diện cho sự thăng tiến, thành công và vượng vận, bày trong nhà thầy cô vừa sang vừa tốt.

Ngoài ra, còn rất nhiều vật phẩm phong thủy cát tường khác đều có thể tặng thầy cô. Món quà là tấm lòng, quan trọng là gửi gắm tâm tư và tình cảm của mình, không nhất thiết phải quá đắt đỏ hay cầu kì, phô trương. Hãy hướng tới, tri ân những người đã dìu dắt chúng ta bằng sự quan tâm chân thành nhất.

Tranh đá quý'

Sang trọng và cầu kì, tranh đá quý phong thủy là quà tặng ngày 20/11 rất thích hợp. Bạn có thể đặt làm riêng những bức tranh chữ mang ý nghĩa nhớ ơn thầy cô hoặc chọn sẵn những mẫu tranh phong thủy như tứ bình, mẫu đơn, bốn mùa, phong cảnh, tĩnh vật,…

Hoa cài áo

Hoa cài áo là một trong những món phụ kiện rất được các cô giáo yêu thích. Những chiếc hoa cài áo không đơn thuần chỉ là điểm nhấn cho set đồ công sở mà nó còn nói lên được tính cách và sự thanh lịch của người diện nó. Vì thế, hoa cài áo cũng là một gợi ý rất thú vị để bạn có thể dành tặng cô trong ngày Nhà giáo Việt Nam.

Hoa cài áo rất đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã nên bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Tuy vậy, để có được món quà phù hợp và ý nghĩa nhất bạn nên lựa chọn những mẫu hoa cài áo phù hợp với độ tuổi và phong cách thời trang của cô giáo.

Nếu cô của bạn đã lớn tuổi thì hãy ưu tiên chọn các kiểu hoa cài áo có gam màu không quá sặc sỡ và kiểu dáng đơn giản sẽ phù hợp hơn rất nhiều.

qua-tang-doc-dao-cho-co-giao-trong-ngay-20-11

Kính mắt

Được xem như món phụ kiện sành điệu của phái nữ, kính mắt cũng là gợi ý quà tặng để bạn chọn nhân dịp 20/11. Dù cô giáo của bạn ở tầm tuổi nào cũng sẽ cần một chiếc kính thời trang. Bạn nên chọn những loại kính mắt trẻ trung thời thượng như kính mắt mèo, kính mắt phi công, hoặc các loại kính thời trang có màu sắc rực rỡ để tặng cô. Hoặc bạn chọn một chiếc kính sang trọng, quý phái được gói ghém cẩn thận, chắc chắn cô giáo của bạn sẽ rất thích.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn