"Thánh ở bẩn hạ phàm" biến phòng trọ thành núi rác chất cao cả mét, ngập hết cán chổi

( PHUNUTODAY ) - Khi mở cửa ra, người bảo vệ choáng váng bởi rác ở căn phòng đã bết dính lại với nhau và chất cao tới cả mét, ngập hết cán chổi của anh.

Câu chuyện để phòng trọ trọ bẩn của các chàng trai, cô gái đã không còn là chuyện mới nhưng xem clip quay cận cảnh phòng trọ bẩn nhất hệ mặt trời này đảm bảo nhiều người sẽ thấy "sang chấn tâm lý".

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một đoạn clip quay lại phòng trọ của thánh ở bẩn hạ phàm. Căn phòng ngập rác. Rác có ở mọi nơi, mọi chỗ. Ngay cả tấm gỗ cô gái đùng dể nằm ngủ cũng đầy rác.

Cận cảnh căn phòng của thánh ở bẩn.

Có lẽ chính vì khả năng ở bẩn "thường thừa" đã ảnh hưởng đến những người xung quanh nên bảo vệ của tòa nhà phải tự mở cửa vào dọn dẹp trong khi chủ nhân vẫn bình thản nằm trên giường. 

Nhân viên bảo vệ đã bước vào căn phòng và định dùng chổi để quét dọn. Tuy nhiên, rác ở căn phòng đã bết dính lại với nhau và chất cao tới cả mét, ngập hết cán chổi của anh bảo vệ.

Có vẻ như khối rác này rất nặng nên với sức lực của một người đàn ông cũng không thể nào làm chúng có bất cứ di dịch nào. Rác ở trên sàn, rác bay phấp phới trong phòng… nhưng cô gái vẫn điềm nhiên ngồi trên tấm gỗ và đang ăn món gì đó. Tất nhiên, rác từ món ăn này cũng sẽ xả ngay xuống phòng.

o-ban

Đã từng có rất nhiều "cao thủ ở bẩn" được dân mạng "vinh danh" nhưng có lẽ không ai có thể qua mặt nữ nhân này về độ ở bẩn. Sau khi xem xong clip, mọi người liền phong cô nương này là thánh ở bẩn hạ phàm.

Ngay khi chia sẻ trên mạng xã hội, clip đã nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần bày tỏ sự ngán ngẩm trước khả năng sống chung với rác của nữ chính. Nhiều người còn đặt câu hỏi, những năm tháng qua không biết cuộc sống trong cái phòng này diễn ra như thế nào?.

"Nhìn qua cứ tưởng bãi rác cơ. Không ngờ vẫn có người nằm trên giường. Không hiểu sao cô gái này lại có thể ngủ khi rác ngập xung quanh như vậy nhỉ".

"Mình là đàn ông nhìn còn phải choáng. Đúng là không còn gì để nói",... là những bình luận để lại.

Được biết, đây là đoạn clip quay ở nước ngoài. Hiện tại, nó vẫn nhận được sự chia sẻ của nhiều người.

Trước đó cũng rất nhiều "cao thủ ở bẩn" được dân mạng tìm ra.

Empty
Empty
Empty
Empty

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn