Lý do Trần Bảo Sơn giàu "nứt đố đổ vách" sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh

( PHUNUTODAY ) - Ít ai biết, Trần Bảo Sơn lại có cuộc sống xa hoa, giàu có như thế này kể từ sau khi ly hôn Trương Ngọc Ánh.

Sau khi mỗi người một ngả, nếu Trương Ngọc Ánh vẫn xứng danh đại gia thì Trần Bảo Sơn cũng không hề thua kém vì cuộc sống giàu sang đáng ngưỡng mộ. Ngoài cuộc sống xa hoa, sở hữu nhiều đồ hiệu, nam diễn viên còn khiến đồng nghiệp và người hâm mộ ghen tỵ khi sở hữu căn hộ có giá trị hơn 200 tỷ.

20170111080843-tstbs-01

Căn penthouse của Trần Bảo Sơn nằm trên độ cao 108m, bốn bề bao quanh là mặt kính, ở đây chỉ cần nhìn là thấy bao quát toàn cảnh Quận 1. Đây cũng là địa điểm thuận lợi để có thể vươn tầm mắt bao quát thành phố và là vị trí tuyệt vời để tới các khu vui chơi, trung tâm mua sắm. Không chỉ vậy, nam diễn viên còn tiết lộ rằng mình còn một ngôi nhà xa hoa ngay giữa trung tâm New York hoa lệ.

20170111080843-tstbs-08

Bên cạnh việc diễn xuất, Trần Bảo Sơn còn tập trung nhiều hơn trong lĩnh vực sản xuất phim và vẫn tiếp tục các công việc kinh doanh.

Ngoài sở hữu những căn hộ xa hoa, Trần Bảo Sơn còn là chủ nhân của những chiếc xe đắt tiền như Porsche Panamera 4 có giá trung bình khoảng 5 tỷ đồng...

Mặc dù đã ly hôn, nhưng cả Trương Ngọc Ánh và Trần Bảo Sơn vẫn luôn dành thời gian cho con gái Bảo Tiên. Cả hai vẫn vui vẻ mỗi khi gặp nhau tại sự kiện nào đó. Cách ứng xử của cặp đôi sau ly hôn luôn được dư luận đánh giá cao trong showbiz hiện nay.

20170111080843-tstbs-07

Trần Bảo Sơn được đánh giá là quý ông lịch lãm, đa tài hàng đầu showbiz Việt. Sự nghiệp của nam diễn viên này cũng đang lên như diều gặp gió. Thế nhưng ít ai biết, vào năm 2001, Trần Bảo Sơn trắng tay do kinh doanh thua lỗ. Thậm chí chiếc xe chạy cũng không còn mà phải rong ruổi khắp các bang của Mỹ.

Nhờ ý chí và nghị lực vươn lên không ngừng, anh may mắn xoay chuyển được tình thế. Nhiều năm sau đó, Trần Bảo Sơn đã gây dựng thành công công ty riêng Soho New York hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu về y tế, bất động sản và tài chính tại Mỹ. Lúc này anh tiếp tục về nước lập nghiệp. Anh gặp gỡ và yêu Trương Ngọc Ánh trong khoảng thời gian ngắn. Cả hai đã tiến đến hôn nhân khá nhanh.

Nhờ sự hỗ trợ của bà xã, Trần Bảo Sơn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh và trở thành nam diễn viên sáng giá của làng giải trí Việt. Anh là cái tên hiếm hoi luôn có cơ hội hợp tác với các đạo diễn tên tuổi trong những dự án điện ảnh bom tấn của Việt Nam. Những bộ phim anh từng tham gia đều gặt hái được thành công lớn nhỏ khác nhau từ những giải thưởng điện ảnh trong và ngoài nước.

Khi còn chung sống cùng nàng "Hương ga", cặp đôi này khiến khán giả không ngớt ngưỡng mộ vì sự tương xứng từ tài sản, ngoại hình đến địa vị. Nếu Trương Ngọc Ánh hậu ly hôn vẫn sở hữu cuộc sống triệu đô đáng mơ ước thì Trần Bảo Sơn tuyệt nhiên không kém cạnh về độ giàu sang, xa xỉ như đại gia.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn