Chuyện buồn ít ai biết mà gia đình giấu Văn Hậu trước khi bước vào trận chung kết SEA Games 30

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù gia đình xảy ra chuyện buồn trước khi diễn ra trận chung kết SEA Games 30 nhưng bố mẹ vẫn giấu để Văn Hậu có thể an tâm thi đấu.

Vào 7 giờ tối 10/12, U22 Việt Nam và U22 Indonesia đã bước vào trận chung kết SEA Games 30. Với cú đúp của Văn Hậu cùng pha lập công của đội trưởng Đỗ Hùng Dũng, đội tuyển U22 Việt Nam đã có chiến thắng 3-0 trước U22 Indonesia. Chiến thắng này đã giúp U22 Việt Nam mang về tấm huy chương Vàng (HCV) lịch sử sau 60 năm chờ đợi.

Sau trận chung kết SEA Games 30, Đoàn Văn Hậu đã trở thành tâm điểm gây chú ý khi góp phần giúp U22 Việt Nam hạ gục Indonesia 3-0. Tuy nhiên, ít ai biết rằng trước khi diễn ra trận cầu kinh điển này thì gia đình nam cầu thủ đã xảy ra chuyện buồn.

Văn Hậu lập cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30.

Văn Hậu lập cú đúp trong trận chung kết SEA Games 30.

Theo đó, vào trước giờ diễn ra trận đấu quan trọng này thì tại nhà cầu thủ Đoàn Văn Hậu lại vô cùng vắng vẻ, đìu hiu bởi vì gia đình có đám tang. Được biết, người mất là anh họ của cầu thủ Văn Hậu - vốn chơi khá thân với Văn Hậu hồi nhỏ.

"Sáng 10/12, anh họ của Hậu mất khiến gia đình rất buồn. Văn Hậu nếu biết tin này chắc nó cũng sẽ buồn lắm, ảnh hưởng tới tinh thần chiến đấu", bố Văn Hậu chia sẻ.

Bố Văn Hậu thắp hương xin tổ tiên phù hộ con trai và đồng đội gặp may mắn.

Bố Văn Hậu thắp hương xin tổ tiên phù hộ con trai và đồng đội gặp may mắn.

Do có đám tang nên gia đình Văn Hậu không mở tiệc cổ vũ bóng đá rình rang như mọi khi, đồng thời bố mẹ nam cầu thủ cũng không thông báo cho anh chàng biết về sự việc vì sợ ảnh hưởng tâm lý thi đấu.

Được biết, sau khi kết thúc trận chung kết SEA Games 30 thì Văn Hậu không trở về nước cùng đồng đội mà tiếp tục lên đường sang Hà Lan để tập chung cùng CLB chủ quản - Heerenveen.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn