Gợi ý 5 cách lên đồ vừa xinh vừa thoải mái cho các nàng sành điệu xuống phố ngày cuối tuần

( PHUNUTODAY ) - Bạn đã có ý định mặc gì xuống phố ngày cuối tuần để thật nổi bật hay chưa? Hãy tham khảo ngay 5 gợi ý dưới đây nhé!

Chân váy + áo dài tay

Với thời tiết se lạnh, bạn sẽ cần đến một thiết kế áo thun/sơ mi dài tay để yên tâm đi chơi ngày cuối tuần, kết hợp với chân váy bút chì hoặc chân váy xòe tạo cho mình vẻ ngoài trẻ trung, duyên dáng khi xuống phố. Với cách mix&match này, bạn có thể đi kèm với giày cao gót hoặc giày thể thao đều rất đẹp. Nếu tiết trời lạnh thêm, bạn cũng có thể khoác ngoài những chiếc áo khoác mỏng kiểu cadigan hay blazer... vừa duyên dáng, nữ tính lại vừa ấm ấp.

00
00 anh bia
000

Áo khoác blazer luôn đúng

Không phải ngẫu nhiên mà áo khoác blazer được coi là item kinh điển của giới văn phòng, tất cả là nhờ kiểu dáng đứng đắn, thanh lịch nhưng chẳng kém phần thời thượng của chiếc áo hàng thập kỷ cũng không chịu lỗi mốt này. Dù các nàng diện bên trong combo áo thun + quần jeans hay những chiếc váy liền thướt tha thì chỉ cần khoác chiếc áo blazer, vẻ ngoài đã trở nên chỉn chu, tinh tế và trang nhã tuyệt đối.

0 anh bia
2
1

Set đồ đơn giản với quần jeans

Áo thun, quần jeans và áo khoác mỏng hay bất kỳ set đồ đơn giản nào kết hợp cùng quần jeans cũng hoàn toàn có thể áp dụng trong những ngày cuối tuần se lạnh. Phong cách mix đồ cực kỳ năng động này sẽ giúp bạn thoải mái đi chơi mà không phải lo lắng bất kỳ điều gì. Bây giờ mới là đầu thu, cái lạnh mới chỉ là dư âm của ngày mưa gió trước đó nên bạn cũng chỉ cần khoác thêm chiếc áo khoác mỏng khoác nhẹ bên ngoài là vừa đủ.

3
4
5

Kết hợp layer

Layer chính là cách kết hợp nhiều lớp áo lại với nhau để tạo nên một set đồ vừa phong cách, cá tính lại vừa giúp bạn thể hiện được gu thẩm mỹ cùng sự am hiểu về thời trang của mình. Bạn có thể khoác ngoài một lớp áo mỏng, thêm sơ mi buộc vạt cùng áo phông bên trong... một vài nhấn nhá kiểu layering dù là đơn giản nhất cũng hoàn toàn có thể khiến set đồ dạo phố ngày cuối tuần của bạn nổi bật và phong cách vô cùng. Và quan trọng là một set đồ layer nhẹ nhàng lại hợp vô cùng với kiểu thời tiết đầu thu có chút se lạnh như hiện tại.

8
6
7

Quần trắng sẽ là mảnh ghép hoàn hảo cho bộ cánh tinh tế, thanh lịch

Giống như những chiếc blazer, sự xuất hiện của quần trắng trong set đồ cũng là "bảo chứng" cho vẻ ngoài tinh tế, thanh lịch của các nàng. Chỉ cần chọn cho mình những chiếc áo cùng phụ kiện như giày dép, túi xách mang những gam màu nhẹ nhàng, ấm áp rồi mix cùng quần trắng là phong cách của các nàng bỗng trở nên nữ tính, trang nhã hơn vài phần rồi. Và quả thực, có được phong cách thời trang tinh tế, sang trọng cũng không hẳn là điều gì quá khó đúng không các nàng?

9
10
11
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn