Song Hye Kyo lại hút hồn fan bằng vẻ đẹp dịu dàng mặc dù ăn vận rất đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Trong một sự kiện cô nàng đã chọn cho mình set váy vàng và trang điểm khá nhẹ nhàng nhưng vẫn rất xinh đẹp.

Những ngày qua, tin đồn Song Hye Kyo ly hôn chồng trẻ Song Joong Ki tràn ngập khắp các mặt báo xứ Hàn, Trung. Nhiều nguồn tin cho hay, nam chính "Hậu duệ mặt trời" đã cặp kè bạn thân của Song Hye Kyo khiến 2 năm hôn nhân hạnh phúc đang trên bờ vực tan vỡ.

Tuy nhiên giữa bão tin đồn ly hôn, Song Hye Kyo vẫn liên tục đăng ảnh xinh đẹp trên instagram. Nữ diễn viên 37 tuổi xuất hiện tươi tắn, rạng ngời, đặc biệt trẻ trung hơn tuổi thật rất nhiều. Làn da trắng mịn, căng bóng, gần như không có nếp nhăn là ưu điểm lớn nhất giúp Song Hye Kyo trông như gái đôi mươi.

Chiều 20/4, Song Hye Kyo đã có dịp góp mặt trong một sự kiện quảng bá cho thương hiệu mắt kínho Vedi Vero do cô làm đại diện tại Seoul. Khác với phong cách có phần già dặn trên thảm đỏ Kim Tượng mấy ngày trước đó, lần này Song Hye Kyo thu hút với mái tóc ngắn trẻ trung, cùng phong cách thời trang đơn giản, thanh lịch.

Người đẹp Hậu duệ mặt trời còn nhận được nhiều lời ngưỡng mộ bởi làn da mịn màng, căng bóng không tì vết. Dù đã gần 40 tuổi, Song Hye Kyo vẫn khẳng định đẳng cấp nhan sắc hàng đầu showbiz Hàn. 

Xuất hiện tại địa điểm diễn ra buổi ra mắt của nhãn hàng, Song Hye Kyo khiến công chúng choáng ngợp với nhan sắc đỉnh cao ở tuổi 38. Gương mặt đẹp tiêu chuẩn, đầy quyến rũ của Song Hye Kyo dường như chống lại quy luật thời gian. 

Empty

Cận cảnh vẻ ngoài xinh đẹp của Song Hye Kyo

Empty

Cô lựa chọn kiểu tóc cùng trang phục đơn giản

Empty

Bà xã Song Joong Ki bày tỏ sự thoải mái sau những tin đồn rạn nứt trong hôn nhân

Empty

Mới đây nhất Song Hye Kyo đã ký hợp đồng với đạo diễn nổi tiếng Vương Gia Vệ để phát triển sự nghiệp tại thị trường Trung Quốc

Empty
Empty
Empty
Empty

Tuy nhiên nhiều người hâm mộ bày tỏ hi vọng mong cô sớm có em bé, thay vì chăm chỉ theo đuổi các hoạt động nghệ thuật

“Bác sỹ Kang” thường xuyên thay đổi màu son từ nhẹ nhàng đến ấn tượng. Cô thích những loại son có độ bóng cao vì chúng giúp bờ môi căng mọng của cô thêm quyến rũ. Những màu son yêu thích của Song Hye Kyo là màu nude, hồng beige, coral…Kể cả cách chọn giày của Song Hye Kyo cũng rất khéo léo vì luôn chọn kiểu giày dép thiên về nude giúp chân được kéo dài ra, đặc biệt cô nàng có vẻ rất yêu thích gam màu sáng như hồng, vàng nhạt... Tuy nhiều lúc có vẻ nhàm chán nhưng không thể phủ nhận rằng đây là những gam màu làm tôn lên vẻ đẹp của làn da bà xã Song Joong Ki dù ở bất kỳ thời điểm nào.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn