'Nữ chính Cố Giai trong "30 chưa phải là hết" mặc cực kỳ đơn giản nhưng vẫn thần thái sang chảnh

( PHUNUTODAY ) - Cố Giai được xây dựng nhân vật là người phụ nữ dịu dàng nhưng sắc sảo, chính vì thế mà phong cách thời trang của cô cũng khá đơn giản.

Phim Trung Quốc "30 chưa phải là hết" đang là bộ phim thu hút sự chú ý của nhiều khán giả đặc biệt là các chị em. Phim xoay quanh nội dung về mối lo cuộc sống, hôn nhân và sự nghiệp của các cô gái đến lứa tuổi 30, lứa tuổi với nhiều vấn đề quan trọng. Các hình mẫu nhân vật tới tình huống, được diễn giải nhẹ nhàng và hấp dẫn, tiết chế hài lố. Đặc biệt là nhân vật Cố Giai do Đồng Dai thủ vai. 

Trong phim Cố Giai được xây dựng nhân vật là người phụ nữ dịu dàng nhưng sắc sảo. Hơn nữa gu thời trang của cô cũng khá bắt mắt và được nhiều người học hỏi, thu hút. Có thể nói chị em nghía qua một vài set đồ là đã có vạn ý tưởng mặc đẹp cho mình. Cùng điểm qua một vài set đồ điển hình trong phong cách thời trang của cô:

Áo blouse + Chân váy

Cố Giai không phải một nàng công sở đơn thuần ngồi văn phòng. Cô thường xuyên phải đi gặp các đối tác, nhà kinh doanh vì vậy đòi hỏi cô phải diện các bộ đồ đơn giản, thanh lịch, kín đáo, đa phần là sơ mi. Đặc biệt cô thường chọn kiểu áo blouse cách điệu phần cổ và mix cùng chân váy hoặc quần culottes.

Empty
Empty

Đối với áo blouse bạn có thể diện thiết kể cổ V, áo buộc nơ, áo cổ thuyền, từ kiểu dáng cho tới màu sắc, chiếc áo này quá dễ kết hợp cho mọi dịp. Để ý có thể thấy Cố Giai rất tinh tế trong việc chọn màu sắc, đa phần đều là những món đồ khá nhẹ nhàng, màu trung tính, đơn giản không màu mè vẫn vô cùng bắt mắt. 

Váy lụa

Có thể thấy từ đầu phim đến giờ, Cố Giai thường xuyên chọn những kiểu váy lụa có độ bóng nhẹ. Vì đây là dạng chết liệu sang trọng, phù hợp tạo hình nhân vật trong phim - một người phụ nữ dịu dàng nhưng cũng rất sắc sảo.

Empty
Empty

Chất liệu lụa chỉ cần tinh tế một chút thôi là mặc cực sang và nổi bật. Cô đa phần chọn váy lụa dài, mẫu quý phái, đơn giản nhưng vô cùng bắt mắt. 

Bộ suit cả cây

Không thể không kể đến những set đồ suit cả cây mà Cố Giai mặc trong phim, dù đã ở tuổi 30+ nhưng vẫn rất trẻ trung vì cách chọn màu.

Empty

Chưa kể là việc sở hữu vóc dáng gọn gàng nên Cố Giai dễ dàng chinh phục các set đồ này hơn. 

Áo khoác dáng dài

Áo khoác dáng dài (trench coat) là món đồ cũng không thể thiếu của Cố Giai, cô nàng thường khoác khi diện áo phông + chân váy. Đây cũng là set đồ mà các nàng công sở có thể học theo ngay. Bạn chỉ cần chọn màu trung tính mix với đen trắng là đủ đẹp rồi. 

Empty
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn