Gợi ý 4 set đồ công sở thu hút đến không ngờ, tuyệt đối đừng cô nàng nào bỏ qua nhé

( PHUNUTODAY ) - Những cô nàng công sở ngày nào cũng cảm thấy mệt mỏi vì phải suy nghĩ mặc gì cho ngày mai. Dưới đây là những set đồ không thể thiếu cho các cô nàng công sở nhé!

1. Áo sơ mi và quần jean

Sự kết hợp giữa áo sơ mi và quần jean năng động cũng khá phù hợp với bạn gái trẻ trung. Họa tiết chấm bi luôn được ưa chuộng.

tuan-moi-f5-phong-cach-nang-cong-so-voi-nhung-set-do-ca-tinh

2. Áo sơ mi với váy bút chì

Nếu bạn muốn nổi bật hãy tạo điểm nhấn với chiếc vòng cổ ấn tượng đầy phong cách cùng một số phụ kiện màu sắc như túi xách, giày cao gót, giày bệt…

nhung-set-do-dep-15

Không họa tiết, không đường cắt cầu kỳ, những chiếc áo sơ mi, váy bút chì một màu vừa đơn giản, dịu dàng, vừa có thể mix khéo léo với nhiều kiểu trang phục hay phụ kiện đều rất tuyệt nhé.

nhung-set-do-dep-3
mix-cung-so-mi-trang-5-2120-phunutoday

Chân váy bút chì với thiết kế ren tinh tế khi được phối cùng với áo sơ mi trắng dáng rộng, mềm mại giúp tôn đường cong quyến rũ mà vẫn giữ được sự sang trọng và nét thanh lịch cần có cho các cô nàng công sở.

3. Quần âu và áo sơ mi

4-set-do-cong-so-dep-ton-dang-cho-dan-van-phong-4060-5

Quần âu và áo sơ mi là 2 trong số những item cơ bản nhất mà hầu như cô nàng công sở nào cũng sở hữu. Set đồ công sở này mang đang sự chỉnh chu, thanh lịch tuyệt đối chốn văn phòng. Bên cạnh đó, sự kết hợp này cũng giúp người mặc tôn vóc dáng hiệu quả khi kết hợp cùng những đôi giày cao gót.

4-set-do-cong-so-dep-ton-dang-cho-dan-van-phong-4060-2

Xu hướng quân âu năm nay vô cùng phong phú, giúp bạn có thể lựa chọn những kiểu dáng phù hợp với cơ thể và sở thích. Hãy chọn cho mình những mẫu quần âu vừa đẹp, vừa trẻ trung tại: 4 kiểu quần âu nữ công sở trẻ trung hợp mốt vào hè này

Quần âu và áo sơ mi là 2 trong số những item cơ bản nhất mà hầu như cô nàng công sở nào cũng sở hữu.

4. Áo sơ mi và chân váy xòe

smn1021-02-2123-phunutoday

Áo sơ mi và chân váy xòe Đây là sự kết hợp hoàn hảo nhất cho ngày nắng lên. Kiểu phối đồ này phù hợp cho nhiều dáng người. Dù bạn sở hữu vóc dáng cao mảnh hay mũm mĩm áo sơ mi cơ bản và chân váy xòe dáng chữ A cũng giúp bạn tôn dáng và che khuyết điểm hiệu quả.

cv375-02-2123-phunutoday

Những sắc hoa rực rỡ mang đến sự trẻ trung cho người mặc. Nếu bạn sở hữu đôi chân dài hãy chọn dáng váy midi dài qua gối ngược lại với những nàng nấm lùn thì chiếc chân váy mini với độ dài trên gối một chút sẽ là sự lựa chọn phù hợp tạo cảm giác "kéo dài đôi chân".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn