Nhìn điểm này trên bàn tay, đoán ngay gia chủ phúc phận GIÀU SANG, chỉ chuyên nắm quyền

( PHUNUTODAY ) - Nếu may mắn sở hữu đôi bàn tay có một trong những đặc điểm sau thì cứ tự tin rằng bàn tay của bạn chỉ chuyên "nắm tiền" và "nắm quyền".

Bàn tay xuất hiện chữ M

Chữ M được tạo ra từ đường đời, số mệnh, trí đạo và tâm đạo. Nếu bàn tay bạn có chữ này xuất hiện rõ nét thì cuộc sống luôn gặp may mắn nhiều hơn những người khác và có phúc phận nhiều tiền.

Nếu trên bàn tay xuất hiện ký tự đuôi cá ở cuối đường đời, đó cũng là dấu hiệu quý hiếm chỉ ra cuộc sống thịnh vượng không lo thiếu tiền.

Móng tay vuông vắn, ngón tay hình ống trúc

Sở hữu các ngón tay giống như ống trúc, tròn đẹp và thanh mảnh thì mới là bàn tay phú quý, ngược lại ngón tay gầy guộc thì sẽ không giữ được tiền.

ban tay

Ảnh minh họa. 

Đặc biệt nếu móng tay hình chữ nhật thẳng, hơi nhọn đầu thì sẽ phú quý. Những người có móng tay hình tròn thường là người có số mệnh vất vả, cuộc sống gặp nhiều khó khăn.

Chỉ tay rõ nét

Người có chỉ tay rõ nét, các đường không rối loạn mất trật tự thì luôn hành động một cách thông minh, có tính logic, rạch ròi trong đời sống tình cảm, có phương pháp làm việc hợp lý, cuộc sống có chừng mực, biết điểm dừng.

Các ngón tay xếp sát nhau và cân đối

Sở hữu đôi bàn tay hồng hào, lại có 5 ngón tay khi chụm lại không bị hở thì chứng tỏ bạn là người giỏi quản lý tiền bạc, biết chi tiêu. Bạn cũng là người làm việc rất cẩn thận, có kế hoạch, điều tiết cuộc sống hợp lý, biết nhìn xa và không bao giờ tiêu tiền một cách mù quáng.

Đường tình duyên hướng lên trên, chạm vào đường thành công

Nếu sở hữu đường chỉ tay thế này thì bạn không chỉ đạt được tiền tài, danh vọng mà họ còn có cuộc hôn nhân mỹ mãn, địa vị của họ cũng nhờ vậy mà thăng tiến không ngừng.

Lòng bàn tay có nốt ruồi

Nốt ruồi trong lòng bàn tay phần lớn là tốt, nó đại diện cho trí tuệ minh mẫn. Họ còn có cơ hội kết hôn với những người đàn ông thành đạt, cuộc sống sau này vô cùng sung túc, giàu có.

- Thông tin bài viết mang tính chất chiêm nghiệm -

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT