4 kiểu phụ nữ không đẹp nhất, không giỏi nhất nhưng lại khiến đàn ông đổ rần rần

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông dù là ai đi nữa cũng khát khao được ở bên những người phụ nữ này.

Lạc quan

Không phải vẻ ngoài bốc lửa, sự lạc quan ở người phụ nữ mới là thứ khiến cánh đàn ông hạnh phúc nhất. Ở bên mẫu phụ nữ này, dù trời có sập xuống đàn ông cũng không sợ. Bởi lẽ, sự vui vẻ, hài hước, biết cách chấp nhận thực tại và buông bỏ những sầu đau ở họ sẽ giúp phái mạnh được an ủi, động viên hiệu quả nhất.

Sự tích cực ấy không chỉ giúp cuộc sống lứa đôi luôn nồng ấm, dễ chịu mà còn là nguồn năng lượng khiến chồng con lạc quan theo. Đấy chính là lý do vì sao đàn ông càng giàu có, thành công càng muốn có một người vợ giản đơn, không mưu mô tính toán.

Tự tin vào bản thân

Có thể nói rằng, một trong những "vũ khí" quan trọng nhất của người phụ nữ hiện đại là sự tự tin. Nhiều cô gái xinh đẹp, nhưng lại rụt rè, chưa tự tin vào ngoại hình của mình. Có vòng eo 60 nhưng lại muốn có 56.

Ngược lại, một cô gái béo nhưng biết tạo sự chú ý bằng ánh mắt, nụ cười thì đàn ông sẽ rất ấn tượng. Đàn ông không chỉ quan tâm đến vẻ ngoài mà còn chú ý đến những đặc điểm hấp dẫn, thu hút từ nội tâm của phụ nữ. Vì vậy, trước khi mơ ước về một cơ thể hoàn hảo, các nàng hãy cố gắng tạo phong thái tự tin, hiểu rõ lợi thế của bản thân.

Bao dung, độ lượng

Chẳng cần bạn phải hiền như cục bột hay thánh thiện như thiên thần. Bao dung, vị tha là một khi đã chấp nhận thứ tha bạn sẽ không bao giờ nhắc lại chuyện cũ, càng không đào xới quá khứ để xỉa xói, công kích đối phương.

Bỏ qua những thiếu sót, ân cần, chân thành vun đắp, hàn gắn những thương tổn là cách người phụ nữ khôn ngoan chiếm trọn trái tim đàn ông mà chẳng cần hở chút da thịt nào.

Biết điều chỉnh cảm xúc

Trong cuộc sống hiện nay, có nhiều điều khiến phụ nữ cảm thấy chán nản, stress như: áp lực công việc, gia đình. Một số phụ nữ vẫn thường xuyên biểu hiện sự mệt mỏi, căng thẳng ra bên ngoài.

Với nam giới, mẫu phụ nữ khiến họ muốn gần nhất là những phụ nữ mang nhiều năng lượng tích cực, vui vẻ và thoải mái. Đàn ông sợ tiếp xúc với những cô gái lúc nào cũng có vẻ mặt mệt mỏi, ủ dột.

Thế nhưng, phụ nữ cũng đừng gồng mình để cố gắng che giấu sự mỏi mệt. Cánh mày râu rất dễ nhận biết được nỗi buồn đó, nên có sự đồng cảm và sẻ chia để tạo sự khăng khít trong mối quan hệ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT