Tình duyên của người tuổi Tuất trong năm Mậu Tuất 2018

( PHUNUTODAY ) - Năm 2018, tuổi Tuất sẽ chịu những ảnh hưởng không tốt, nếu không khéo léo duy trì rất có thể sẽ xuất hiện nguy cơ rạn nứt trong hôn nhân hay tình cảm.

 Tổng quan tử vi tình cảm người tuổi Tuất năm 2018

Sao Thái Tuế tác động khiến tuổi Tuất trở nên đa cảm, dễ xúc động, cư xử cảm tính và tiêu cực hơn trong năm nay. Những người đã lập gia đình có thể sẽ mang những stress nơi công sở về nhà và gây ra những trận cãi vã, chiến tranh lạnh với người trong gia đình chỉ bởi những chuyện nhỏ nhặt. 

Nếu tuổi Tuất đang có một mối quan hệ ổn định và gắn bó, bạn cũng có thể lên kế hoạch cho đám cưới ngay từ bây giờ. Bạn không nên tỏ ra lo lắng quá nhiều vì chuyện có nên kết hôn trong năm nay hay không, vì khi đã chắc chắn về mối quan hệ của mình, bạn sẽ có một quyết định đúng đắn và hợp lý thôi. Còn nếu cứ duy trì một mối quan hệ không có mục đích cụ thể thì có thể sẽ dẫn đến nguy cơ tan vỡ.

hinh-anh-nhung-chu-cho-de-thuong-1

Với những tuổi Tuất còn độc thân, năm nay bạn sẽ rơi vào tình huống khá khó xử. Mặc dù bạn cảm thấy yêu một người nào đó, nhưng lại thấy đây không phải là người lý tưởng và rất khó để phát triển mối quan hệ này ngay cả khi đối phương vô cùng chủ động. Lời khuyên cho bạn là nên kiên nhẫn phát triển mối quan hệ này hơn là vội vàng bỏ đi.

Vận trình tình cảm từng tuổi năm 2018

Tử vi tình cảm tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1958

Với người sinh năm 1958 không phải năm tốt về tình cảm khi mà không gặp được sao chủ về nhân duyên với người khác phái. Nhưng vận khí tự thân mạnh mẽ nên có thể chủ động tìm kiếm cơ hội cho mình, tự tìm kiếm nhân duyên nhưng xác xuất thành công thì không quá lớn.

Tử vi tình cảm tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1970

Người tuổi Tuất sinh năm 1970 trong năm 2018 không gặp sao đào hoa nên nhân duyên không thịnh. Điểm may mắn là năng lực tự thân rất mạnh nên có thể chủ động tìm thấy đối tượng phù hợp với mình. Người độc thân cứ cố gắng nỗ lực, tích cực trong chuyện tình cảm thì sẽ hấp dẫn được người khác phái. Tuy rằng tỷ lệ thành công không quá cao nhưng cứ kiên trì sẽ có ngày thắng lợi.

Tử vi tình cảm tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1982

Tử vi tuổi Tuất 2018, những người sinh năm 1982 dễ dàng gặp sao đào hoa, chủ về nhân duyên với người khác phái khá tốt nhưng bản thân khí thế quá lớn, cẩn thận lấn át khiến đối phương sợ hãi, e ngại.

Thế nên, năm tới nam giới hãy chủ động, người còn độc thân nhất định phải tranh thủ cơ hội tốt để cưa cẩm người mình thích. Có điều, tỷ lệ thành công không quá cao vì bản mệnh nóng nảy, hành động lỗ mãng, vô tình làm tổn thương đối phương. Với nữ giới thì năm tới chuyện tình cảm rối tinh rối mù, khó có tiến triển.

Tử vi tình cảm tuổi Tuất 2018 của người sinh năm 1994

Bản mệnh tuổi Tuất sinh năm 1994 bước vào tuổi trưởng thành, có thêm cái nhìn chín chắn hơn trong chuyện tình cảm. Năm 2018, nam mệnh không gặp được sao đào hoa nhưng khí thế tự thân rất mạnh, chủ động tấn công, nỗ lực theo đuổi người mà mình thích, tuy có thể chưa thành công nhưng chắc chắn sẽ khiến bạn không phải hối tiếc.

Nữ mệnh tuổi này nhân duyên kém hơn một chút, nếu bản thân không bảo thủ cố chấp thì có lẽ cũng sẽ có đoạn tình cảm mới mẻ.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn