Gọi tên 3 con giáp "cầu tài đắc tài", đại vận viên mãn, tình tiền ngập lụt trong 49 ngày tới

( PHUNUTODAY ) - 49 ngày tới, 3 con giáp này tình tiền viên mãn, giàu có hết phần thiên hạ.

Tuổi Mùi

Cuộc đời Mùi rất ít nhận được tin vui nhưng 49 ngày tới, bạn sẽ bùng nổ. Không chỉ về công việc, tình duyên mà gia đạo của bạn cũng nhận được nhiều may mắn. Trong công việc, Mùi có nhiều cơ hội thử sức trong lĩnh vực mới.

25b56cdce14c13.img

Tài chính của bạn cũng vô cùng viên mãn, bước ra đường là lộc rơi trúng đầu, tiêu xài phủ phê. Bạn sẽ khẳng định vai trò, vị thế của mình trong công việc và được nhiều người kính nể. Về phương diện tình duyên bạn gặp được rất nhiều người tốt và một trong số đó sẽ trở thành ý trung nhân của bạn.

Tuổi Tý

Thu nhập của Tý vào 49 ngày tới sẽ tăng gấp ba, gấp bốn lần bình thường. Mỗi lần bước ra khỏi nhà, bạn lại nhận được nhiều may mắn, gặp nạn cũng sẽ vượt qua dễ dàng. Việc thăng chức, tăng lương của bạn cũng được phê duyệt và cấp trên giao cho nhiều dự án lớn.

con-giap-11-0910-phunutoday_0_0-1629

Thời điểm này bạn có thể kiếm được nhiều tiền và tích góp tiêu xài cả đời không hết. Cuộc sống về già của bạn không cần phải lo nghĩ, chỉ việc ngồi không hưởng phúc lộc trời ban.

Tuổi Dậu

Người tuổi Dậu thẳng thắn, cởi mởi, phóng khoáng, hơn nữa, đầu óc lại vô cùng linh hoạt nên tỉ lệ thành công rất cao.

kim-1249

49 ngày tới, vận thế của người tuổi Dậu ngày càng tốt, tài lộ không ngừng mở rộng, con đường thăng tiến cũng không gặp bất cứ trở ngại gì, lương thưởng tăng lên nhanh chóng, chuyện tình cảm hạnh phúc ấm êm. Có thể nói , 49 ngày tới là thời điểm vàng của con giáp này.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn