Bị “gạ tình” giá 8.000 USD, Hoàng Yến Chibi thẳng tay "xử đẹp" kẻ khiếm nhã

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ chia sẻ ảnh chụp màn hình một khán giả đề nghị được gặp cô ngoài đời với giá 8.000 USD và màn đáp trả cự trả cực thông minh.

Mới đây, trên trang cá nhân Hoàng Yến Chibi bất ngờ công khai đoạn tin nhắn của một người lạ. Nữ ca sĩ cho biết, người này đã theo dõi mình từ năm 2013 cho tới tận bây giờ. Những tưởng đây chỉ là một người hâm mộ bình thường nhưng dòng tin nhắn cuối cùng cô nhận được từ người này là lời mời gặp mặt với giá 8.000 USD. 

screen_shot_2018_09_13_at_11_12_47_am_dfsu
Chia sẻ của Hoàng Yến Chibi trên Instagram.

Chia sẻ của Hoàng Yến Chibi trên Instagram.

Hoàng Yến chia sẻ đó một khán giả đã theo dõi cô từ năm 2013, tuy nhiên cách đây không lâu người này bất ngờ vào chat với cô và có những lời lẽ khiếm nhã. Ban đầu người này chia sẻ rất thật thà "Anh làm bạn với em được không? Em bằng tuổi em gái anh đấy", nhưng ngay sau đó lại đề nghị khiếm nhã: "8.000 USD được gặp em không".

Ngỡ ngàng trước lời đề nghị khiếm nhã này, nhưng Hoàng Yến vẫn hóm hỉnh đáp lại "Không. Giá gì mà rẻ thế". Trước phản ứng của nữ ca sĩ, người này tiếp tục "ra giá'"rằng "Thế 10.000 được không em". Đáp lại, nữ ca sĩ tiếp tục hài hước "Không, em vô giá nha".

1488316510-148828487746544-hoa1481826045_8914

Bên cạnh đó, nữ ca sĩ còn cho biết đối với những trường hợp "gạ tình" trắng trợn như thế này tốt nhất nên "block" (chặn) cho nhanh. 

Không riêng gì Hoàng Yến Chibi, trước đó nhiều sao Việt cũng nhận được những lời mời mọc gặp mặt với giá "khủng". Cách đây không lâu, Hương Tràm và Angela Phương Trinh cũng công khai việc từng bị đại gia “gạ gẫm”.

Hình ảnh Hoàng Yến Chibi ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn.

Hình ảnh Hoàng Yến Chibi ngày càng trưởng thành, quyến rũ hơn.

Hoàng Yến Chibi tên thật là Nguyễn Hoàng Yến, là một ca sĩ trẻ triển vọng của làng âm nhạc Việt Nam. Hiện nay, cô đang dần lấn sân sang nghiệp diễn. Cô sở hữu vẻ ngoài trong sáng và duyên dáng được khán giả yêu thích. Gần đây, nữ ca sĩ đang dần thoát khỏi hình ảnh trong sáng và xây dựng hình ảnh trưởng thành, quyến rũ hơn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn