Phụ nữ muốn chồng "đeo như sam", có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào hãy làm điều đơn giản này

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ muốn chồng "đeo như sam" hay có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào hãy nằm lòng cách "hư" này đảm bảo bạn sẽ đạt được điều mình mong.

Biết "quyến rũ" người ấy

Quyến rũ ở đây không có nghĩa là bạn diện những bộ đồ hở hang. Đôi khi chỉ một nụ cười tươi cũng đủ để anh ấy "chết gục" dưới chân bạn rồi đấy. Hay có thể là một mùi hương riêng biệt khiến chàng mê đắm, yêu bạn nhiều hơn nữa.

dan-ong

Gợi cảm nhưng không lả lướt

Sẽ là sai lầm khi bạn nghĩ một người phụ nữ sẽ quyến rũ với những hành động lả lướt, ánh mắt đong đưa và những bộ đồ “thiếu vải”. Người phụ nữ gợi cảm luôn toát lên vẻ tự tin với những bộ trang phục hợp thời gian và không gian. Họ có ánh mắt biết nói, cử chỉ lịch sự, đáng yêu mà vẫn không kém phần gợi cảm. Những người phụ nữ như vậy có thể hạ gục bất cứ chàng trai nào.

Khoe bờ vai trần

Bờ vai trần của phái đẹp làm dấy lên trong mỗi người đàn ông mong muốn che chở, ôm ấp và đặt nhẹ lên đó một nụ hôn. Cũng như một mái tóc búi cao hay làn da mịn màng, khu vực xương quai xanh chính là một trong những điểm trên cơ thể phụ nữ cuốn hút phái mạnh mãnh liệt nhất. Chị em cũng rất hiểu rõ thế mạnh của mình mà khai thác rất triệt để với những kiểu váy xẻ vai gợi cảm.

Để mặt mộc

Đa phần nam giới đều thừa nhận rằng họ thích vẻ đẹp tự nhiên. Họ sẽ rất vui khi thấy một cô gái có thể tự tin để mặt mộc của mình. Trong khi đó, họ khá dị ứng với những cô gái dùng quá nhiều lớp trang điểm cho khuôn mặt, rồi cả mascara và các thứ các thứ… mà đôi khi họ còn chẳng hiểu chúng có tác dụng gì nữa!

Lạnh lùng

Cô gái lạnh lùng luôn tạo ra một sức hút khá đặc biệt. Đàn ông luôn muốn chinh phục, tìm hiểu và khám phá những điều bí ẩn sau nụ cười hiếm hoi của những cô nàng này. Và họ sẽ cảm thấy thích thú bởi những cô nàng lạnh lùng có khả năng “hấp dẫn” đàn ông không kém gì những cô gái xinh đẹp. Và trong chuyện ấy, họ cũng luôn có cách thể hiện riêng biệt không giống ai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn