Cô gái tàn tật nghi bị cán bộ trường tiểu học lẻn vào nhà rồi giở trò đồi bại trong đêm

( PHUNUTODAY ) - Thấy con gái khóc, mẹ gặng hỏi thì con cho biết bị một người đàn ông khống chế rồi giở trò đồi bại ngay trong đêm nhưng không thể phản kháng được.

Ngày 15/11, ông Phan Huy Thanh - Trưởng Công an xã Diễn Lộc (Diễn Châu, Nghệ An) cho biết, Công an xã đã nhận được đơn trình báo của bà nguyễn Thị Nhàn. Theo đơn trình báo, bà Nhàn tố cáo ông P.H.G (SN 1977, cán bộ trường tiểu học) h.i.ế.p d.â.m con gái của mình là N.T.Q. (SN 1997), bị tàn tật, bại liệt từ nhỏ.

Bà Nhàn cùng người con gái tật nguyền nghi bị xâm hại. Ảnh: Vietnamnet.

Bà Nhàn cùng người con gái tật nguyền nghi bị xâm hại. Ảnh: Vietnamnet.

Theo đơn trình báo, vào chiều 9/11 vừa qua, bà Nhàn có việc phải ra ngoài nên đã để chị Q. ở nhà một mình. Tuy nhiên, khi trở về nhà thì bà Nhàn được chị Q. cho biết bị ông G. đến nhà và có hành động sàm sỡ.

Đáng nói, người đàn ông này còn lấy điện thoại chụp ảnh những bộ phận nhạy cảm trên cơ thể chị Q. rồi bỏ đi. Sau khi đi được khoảng 1 giờ đồng hồ thì người đàn ông này lại tiếp tục quay lại và cho Q. 100 nghìn đồng.

Đến khoảng 19h tối cùng ngày, ông G. lại tiếp tục đến nhà bà Nhàn và trình bày về việc có cho chị Q. 100 nghìn đồng và bàn chuyện sẽ xin cho cô gái này 1 chiếc xe lăn. Sau đó, ông G. xin chụp ảnh Q. để làm căn cứ xin xe lăn. 

Đến khoảng 0h40 ngày 10/11, trong lúc đang ngủ thì bà Nhàn tỉnh giấc bởi tiếng chó sủa nên đã ra ngoài nhà kiểm tra thì thấy 1 người đàn ông nổ xe máy trước cửa rồi bỏ đi. Khi quay vào trong nhà, bà Nhàn nghe thấy con gái mình nói bị ông G. vào nhà sàm sỡ. 

Khi trời sáng, bà Nhàn thấy con gái khóc lóc nên hỏi thì được chị Q. cho biết đêm hôm qua bị ông G. vào nhà khống chế rồi c.ư.ỡ.ng h.i.ếp. Tuy nhiên, do chị Q. bị bại liệt nên không thể phản kháng được.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, bà Nhàn đã gọi vợ chồng ông G. đến nhà nói chuyện nhưng người đàn ông này không thừa nhận việc h.i.ế.p d.â.m Q.

Sau đó, vợ của G. và chị Nguyễn Thị B. (dì ruột của Q.) đã đưa Q. đến bệnh viện để kiểm tra. Theo kết quả kiểm tra trong âm đạo của chị Q. có dịch trắng và xây xước vùng kín.

Ngay sau đó, bà Nhàn đã đến trụ sở UBND xã trình báo vụ việc. Nhận được đơn trình báo, Cơ quan chức năng sau đó đã đưa nạn nhân đi giám định pháp y, đồng thời lấy lời khai để phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn