Hé lộ bí mật NHO NHỎ về cô công chúa đầu lòng của cặp đôi Trường Giang- Nhã Phương khiến khán giả "tò mò"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài sự ngọt ngào mà Nhã Phương dành cho chồng, điều đặc biệt khiến người hâm mộ phải chú ý là dòng chữ trên bóng bay hé lộ tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi và câu chuyện đặc biệt trước đó.

Trường Giang lần đầu đón tuổi mới sau khi kết hôn với Nhã Phương vào tháng 9/2018. Trên trang cá nhân Nhã Phương gửi lời chúc mừng đến ông xã vào rạng sáng 20/4: "Chúc mừng sinh nhật anh xã của em. Hôm nay là ngày đặc biệt, anh hãy cứ thật vui vẻ nhé. Thế giới ở đây đã có em lo".

Empty

Ngoài sự ngọt ngào mà Nhã Phương dành cho chồng, điều đặc biệt khiến netizen phải chú ý là dòng chữ trên bóng bay hé lộ tên thân mật ở nhà của con gái cặp đôi.

Không gian tiệc được trang trí ấm cúng, lãng mạn, nhiều bóng bay, với tông hồng chủ đạo.

Empty

Thông qua các khoảng khắc ôm hôn ngọt ngào của đôi vợ chồng nghệ sĩ thì nhiều khán giả còn tinh ý nhận ra dòng chữ “Chúc mừng sinh nhật ba Ti” được viết bằng tiếng Anh trên bóng bay và bánh kem. Buổi tiệc chỉ có sự xuất hiện của vài người thân trong gia đình.

Empty

Cuối tháng 1.2019, tin đồn Nhã Phương hạ sinh con gái đầu lòng được lan tỏa. Theo đó, một khán giả tình cờ phát hiện cô tại một bệnh viện phụ sản ở TP.HCM. Thậm chí nhiều đồng nghiệp thân thiết của Trường Giang và Nhã Phương từng vô tình hé lộ chuyện nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” mang bầu là có thật. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn kiệm lời khi nói về con gái.

Empty

Ngoài việc đoán biết được con gái 3 tháng tuổi của Trường Giang - Nhã Phương được gọi bằng "Ti" khi ở nhà, nhiều nguồn tin còn chắc nịch tiểu công chúa nhà cặp đôi chào đời vào ngày 22/1 vừa qua. Ngày 24/1, thông tin Nhã Phương đã sinh con gái ở một bệnh viện quốc tế tại TP.HCM rộ lên ầm ĩ trên mạng xã hội khi có một khán giả cho biết là đã nhìn thấy nữ diễn viên ở bệnh viện. Theo đó, nữ diễn viên Tuổi Thanh Xuân đã đăng ký sinh tại phòng VIP và từ chối cho các khán giả chụp ảnh hay quay phim. Dù thông tin mang tính xác thực nhưng cả Trường Giang lẫn Nhã Phương đều im lặng.

Trường Giang - Nhã Phương tổ chức lễ đính hôn hồi tháng 8/2018. Một tháng sau đám cưới của cặp đôi diễn ra vào ngày 25/9/2018 với sự tham gia của nhiều bạn bè đồng nghiệp. Sau hôn lễ, Nhã Phương thường xuyên bị đặt nghi vấn "cưới chạy bầu" vì vòng 2 to bất thường. Đứng trước tin đồn bầu bí, nữ diễn viên chỉ im lặng.

Sự im lặng trước mọi tin đồn xoay quanh việc bầu bí của Nhã Phương khiến nhiều người khó hiểu. Khán giả còn tỏ ra bất ngờ trước việc nữ diễn viên "cạch mặt" Nguyễn Trần Trung Quân hay giận dữ khi ekip Trạng Quỳnh vì lỡ tiết lộ chuyện cô mang thai.

Nhiều khán giả cảm thấy khó hiểu khi Nhã Phương và Trường Giang giấu nhẹm chuyện vui. Từ khi mang thai cho đến lúc sinh con, cả hai vợ chồng đều không tiết lộ bất kỳ điều gì. Nhưng với bằng chứng mới nhất mà các khán giả tinh ý phát hiện ra trên bóng bay trang trí trong tiệc sinh nhật nam danh hài xứ Quảng, nhiều khán giả tin rằng cặp đôi khó lòng phủ nhận về việc đã có tiểu công chúa đầu lòng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn