Diệp Lâm Anh mang thai lần 2 khi con gái đầu lòng chưa được 6 tháng tuổi

( PHUNUTODAY ) - Dù Diệp Lâm Anh chưa hề có ý kiến nào trước tin đồn mang thai nhưng thông tin này đã được Trang Trần vô tình tiết lộ trong lúc livestream.

Giống như nhiều người đẹp khác trong làng giải trí, Diệp Lâm Anh cũng dành nhiều thời gian cho gia đình và công việc kinh doanh sau khi kết hôn. Chỉ 6 tháng sau, cô hạ sinh con gái đầu lòng trong sự chúc mừng của bạn bè, người thân và người hâm mộ.

photo-1-15563394357471820630381

Và mới đây, cộng đồng mạng lại bàn tán xôn xao trước thông tin Diệp Lâm Anh đã mang thai lần 2. Không những thế, điều này còn được khẳng định bởi 1 câu nói của Trang Trần trong lần livestream mới đây nhất. Tại đây, cựu người mẫu thông báo: "À. Thông báo mọi người là Diệp Lâm Anh lại bầu đứa thứ 2!"

Thông báo này của Trang Trần khiến nhiều người vô cùng bất ngờ bởi con gái Boorin của Diệp Lâm Anh còn chưa đầy 6 tháng tuổi.Thế nhưng nếu là người theo dõi Diệp Lâm Anh trên MXH thì hẳn không quá bất ngờ trước thông tin này. Bởi thời gian gần đây, khi xuất hiện trước công chúng hay bất kỳ sự kiện nào, Quán quân Cuộc đua kỳ thú 2013 đều lựa chọn những bộ đồ khá rộng phần eo.

photo-1-15563394386171789449455

Bên cạnh đó, nhiều cư dân mạng còn cho rằng cô thường dùng tay che ngang trước bụng chứ không thoải mái tạo dáng như trước.Trước đó, khi mang thai Boorin, Diệp Lâm Anh cũng được dân mạng quan tâm, đặc biệt là hội chị em. Bởi dù mang bầu nhưng cô vẫn giữ trọn nhan sắc xinh đẹp của mình và được mệnh danh là bà bầu đẹp nhất V-biz. Ngoài ra cô cũng thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm khi mang thai và chăm sóc bản thân trong giai đoạn vất vả này.

Empty
photo-5-15563394386241608952350
Hiện tại Diệp Lâm Anh chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn mang thai lần 2.

Hiện tại Diệp Lâm Anh chưa có bất kỳ phản hồi nào về tin đồn mang thai lần 2.

Trước đó, cô và những người bạn xuất hiện trong tiệc sinh nhật của Hoa hậu Lam Cúc. Cùng với Ngọc Duyên, Hà Lade, stylist Mạch Huy,... hội bạn thân sang chảnh Vbiz tận hưởng những giây phút thoải mái trên du thuyền trong ngày đặc biệt của người chị thân thiết.

Empty
Diệp Lâm Anh, Ngọc Duyên, Hà Lade,... trong tiệc sinh nhật của bạn thân.

Diệp Lâm Anh, Ngọc Duyên, Hà Lade,... trong tiệc sinh nhật của bạn thân.

Nữ diễn viên những tháng đầu thai kỳ không tăng cân quá nhiều.

Nữ diễn viên những tháng đầu thai kỳ không tăng cân quá nhiều.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn