Quá tình tứ, Kiệt và Hân trong “Gạo Nếp gạo Tẻ” bị đồn "phim giả, tình thật"

( PHUNUTODAY ) - Mới đây, fan bắt gặp Trung Dũng và Thúy Ngân nắm chặt tay nhau như một đôi tình nhân xuất hiện ở sân bay khiến khán giả nghi ngờ liệu có "phim giả tình thật"

Bộ phim Gạo Nếp Gạo Tẻ đang là bộ phim truyền hình ăn khách trên màn ảnh nhỏ. Tuy khai thác về vấn đề gia đình không phải là mới mẻ trên phim Việt, nhưng “Gạo nếp gạo tẻ” lại đi theo một hướng khác khiến cho phim ngày càng thu hút hơn. Không phải là mối quan hệ mẹ chồng - nàng dâu kinh điển, “Gạo nếp gạo tẻ” lại xoáy sâu vào những áp lực của một người con rể khi phải chịu áp lực từ nhà vợ và từ chính người vợ của mình khi đi ở rể.

gao-nep-gao-te-1

Đây cũng là một bộ phim quy tụ được khá nhiều diễn viên nổi tiếng như: Hồng Vân, Mai Huỳnh, Lê Phương, Trung Dũng, Hoàng Anh,... Mỗi nhân vật đều mang một tích cách khác nhau và đặc biệt ai cũng có "đất diễn", đảm bảo được sự ấn tượng trong mắt người xem. Nhưng có lẽ để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất trong phim là cặp vợ chồng “oan trái” Kiệt và Hân.

Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) trong phim

Kiệt (Trung Dũng) và Hân (Thúy Ngân) trong phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ".

Là cặp vợ chồng “oan trái” trên màn ảnh là thế, nhưng mới đây, trên mạng xã hội trên mạng xã hội những hình ảnh được một khán giả chụp tại sân bay khi Trung Dũng và Thúy Ngân cũng đáp chuyến bay để đi đâu đó khiến nhiều người không khỏi bàn tán về mối quan hệ của hai diễn viên này. Trung Dũng và Thúy Ngân cùng mặc trang phục đen, nắm chặt tay nhau như một đôi tình nhân và có vẻ như không để ý đến xung quanh. Nhiều fan còn tinh ý nhận ra rằng cả hai đã đi Đà Lạt để du lịch chung khi chùng check-in tại một địa điểm. Nhiều người cho rằng có lẽ "phim giả tình thật" cả hai bắt đầu hẹn hò nhau. 

anh-chup-man-hinh-20180708-luc-181830-4d0dccb9
Cặp đôi bị bắt gặp trong tình trạng khá thân mật ở một sân bay.

Cặp đôi bị bắt gặp trong tình trạng khá thân mật ở một sân bay.

367852238438729091341645401214742461153280nngoisaovnw719h960-0abc63c9

Sau khi những hình ảnh này được chia sẻ, Thúy Ngân đã lên tiếng khẳng định mối quan hệ giữa cô và Trung Dũng chỉ là bạn bè. Cô cho biết thêm: "Anh Dũng ngoài đời là người đàn ông chu đáo, lịch sự, biết quan tâm và chăm sóc người khác"

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn