Đừng nghĩ chuyện "yêu" thời phong kiến cổ hủ, cứ áp dụng CHIÊU này đảm bảo chồng mê như trúng "bùa"

( PHUNUTODAY ) - Chuyện "yêu" trong đời sống vợ chồng có thể nói quyết định đến 70% hạnh phúc, ảnh hưởng không nhỏ đến độ bền hôn nhân.Chớ coi thường những quy tắc tưởng chừng như rất cũ kĩ, khuôn phép này:

Thời điểm vàng để kết thúc cuộc yêu

Dù chuyện "yêu" là việc tế nhị của riêng hai người nhưng ở thời phong kiến, trong mỗi cuộc vui của Hoàng đế luôn được thái giám canh gác bên ngoài ghi chép tỉ mỉ. Người này còn có một nhiệm vụ cao cả, đó chính là nhắc nhở vua kết thúc màn ái ân khi thời gian đã đủ.

photo-1-1514867333502

Độ dài cho mỗi cuộc mây mưa thông thường chỉ được phép kéo dài 30 phút. Nếu đã đến thời gian quy định, thái giám sẽ hô "hết giờ rồi" và đôi bên tự biết phải làm gì. Dù là vua của một nước nhưng Hoàng đế vẫn phải nghiêm chỉnh chấp hành những quy định chung. Việc hạn chế thời gian quan hệ là để đảm bảo sức khỏe cho Hoàng đế, bởi đàn ông càng ham muốn nhiều thì càng tổn hao sinh lực, thậm chí gây tổn thọ.

Về nguyên tắc này cho đến ngày nay vẫn cực kì khớp với những gì khoa học đã chứng minh. Tính cả màn dạo đầu đến khi cuộc yêu kết thúc chỉ nên gói gọn trong nửa tiếng. Nếu bạn từng nghĩ cách để kéo dài mỗi lần ân ái hay "yêu" nhiều trong một đêm mới khiến đối phương thỏa mãn thì bạn phải thay đổi ngay. Ths Nguyễn Hoài Bắc, Khoa Nam học, BV Đại học Y Hà Nội cho biết: "Đối với phụ nữ cũng vậy, các cụ đã nói 'quý hồ tinh bất quý hồ đa'. Tốt nhất bạn nên hòa hợp với nhau về mặt tần số, tốt nhất làm 1 lần chất lượng tốt còn hơn 3-4 lần".

Nếu "yêu" đủ và hợp lý vừa có thể cải thiện mối quan hệ vợ chồng, vừa đảm bảo sức khỏe và hai bên đều háo hức cho những lần sau.

Chiêu "biến" cái cũ thành cái mới

Thời phong kiến có rất nhiều quy định khắt khe trong chuyện quan hệ vợ chồng. Bởi ở chế độ trọng nam khinh nữ, phụ nữ mãi mãi không thể "nằm trên". Nhất là trong chuyện ấy, những cô nàng may mắn được vua ân sủng còn phải bò từ dưới chân Hoàng đế bò lên. Thêm vào đó, các mỹ nhân thường phải bỏ hết xiêm y rồi được quấn chăn đem vào cung nhằm đảm bảo không cất giấu được vũ khí sát hại Hoàng thượng.

Đó là thời xưa, nhưng nếu chị em có thể biến cái cũ thành cái mới thì tại sao lại không thử? Khi thời đó, phụ nữ phải làm mọi thứ là bắt buộc thì giờ đây, chị em hoàn toàn có thể chủ động. Nhưng chủ động cách nào để khiến chàng vừa bất ngờ, thích thú lại không cảm thấy mình rơi vào thế hạ phong? Đầu tiên, thử bỏ qua mấy bộ váy ngủ rập khuôn một kiểu, quấn mình trong một chiếc chăn mỏng và còn chờ gì nữa mà không biến chàng thành "Hoàng đế" của bạn đêm nay.

tinh-duc

Dù chuyện phòng the thời cổ xưa có rất nhiều điểm chúng ta có thể học tập nhưng cũng từ đó mà chị em cần rút kinh nghiệm cho riêng mình. Nếu là fan của các phim cung đấu, sẽ không khó khăn để chúng ta nhận ra một điều bất công: Hoàng hậu, Quý phi xinh đẹp, hiền lành thường không được sủng ái bằng mấy ả tì thiếp sắc sảo, mưu mẹo. Nhưng sự thật lịch sự đã chứng minh, những người đàn bà xuất thân hèn kém, nổi tiếng lẳng lơ như Triệu Phi Yến, Triệu Hợp Đức, Hạ Cơ, Lý Sư Sư... lại được Hoàng đế cưng như ngọc. Ở họ chỉ có duy nhất một thứ vũ khí bất bại, đó chính là bí quyết phòng the.

 Biết thể hiện cá tính của mình

Một cô nàng có cá tính, có quan điểm riêng luôn khiến các chàng bị cuốn hút. Chẳng có chàng trai nào muốn yêu một cô gái “bánh bèo” đến nỗi “đặt đâu ngồi đấy”. Vì vậy cách khiến chàng mê mẩn và không muốn rời xa chính là hãy thể hiện cá tính của riêng mình. Cá tính khi cần, hiền lành đúng chỗ chính là bí quyết để chàng “say như điếu đổ”.

Luôn lạc quan vui vẻ

Hãy cho người ấy biết bạn cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc khi ở bên người ấy. Mang cho người ấy niềm vui, những câu chuyện cười, hay đơn thuần chỉ là cái nắm tay thật chặt khi người ấy mỏi mệt… cũng là cách khiến chàng mê mẩn, chẳng thể dứt ra được. Bạn cứ thử tượng tượng xem nếu chàng đã mệt mỏi vì công việc, khi gặp bạn lại cau có, tỏ ra khó chịu trước mặt thì chàng sẽ cảm thấy thế nào. Hãy luôn là cô gái tích cực, tràn đầy năng lượng nhé, đảm bảo chàng sẽ chẳng bao giờ muốn rời xa.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn