Xem sao chiếu mạng và hạn năm 2019 của tuổi Tân Tỵ 2001

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là kết quả xem sao chiếu mệnh năm 2019 cho gia chủ sinh năm 2001. Sau khi xem sao chiếu mệnh thì hãy chú ý đến cách hóa giải khi phạm vào sao hạn xấu để tránh những điều không may xảy ra

 Thông tin chi tiết tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng

Tuổi Tân Tỵ 2001 Nam mạng mệnh Bạch Lạp Kim, thì năm 2019 là 19 tuổi và bị sao La Hầu chiếu mệnh, hạn Tam Kheo và vận niên Dương Hồi Ngàn.

Sao La Hầu là sao chính thất kiến hung tai, nên bị sao La Hầu chiếu là xấu đối với cả nam và nữ, nhưng kỵ với nam giới nhiều hơn, nhất là vào tháng giêng và tháng 7 âm lịch. Trong năm này có thể gặp phải tranh chấp dẫn đến kiện tụng, khẩu thiệt, ảnh hưởng tới cả gia đình. Cần đề phòng gặp nạn về công danh, sự nghiệp.

Hạn Tam Kheo là hạn chủ về sức khỏe, người gặp hạn Tam kheo nên chú ý các bệnh về khớp, tránh ở những nơi ẩm thấp, không nên đến những chốn đông người, tránh kích động khi gặp những tình huống mâu thuẫn trong cuộc sống vì dễ dẫn đến chấn thương do xô xát. Ngoài ra người gặp hạn Tam kheo cũng cần nên đề phòng những chấn thương ngoại khoa như tay chân xương khớp.

2001-menh-gi

Vận niên Dương Hồi Ngàn là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu. Cẩn thận khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Cách cúng sao giải hạn năm 2019

Theo tập tục truyền thống, để cúng sao giải hạn, mỗi tháng vào đúng ngày sao chiếu mạng giáng trần, chuẩn bị đầy đủ bài vị, đèn nến, mâm lễ đơn giản đặt đúng hướng để hành lễ.

Cách cúng sao La Hầu: Vào các ngày mùng 8 âm lịch hàng tháng, dùng 9 ngọn nến (đèn cầy), trà nước, bánh trái, hoa quả, đốt 3 cây nhang, hướng về chính Bắc khấn: “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”, hạn sẽ được nhẹ bớt.

Ngoài cách truyền thống trên, hiện nay vào đầu năm mới ở các chùa đều có khoa cúng lễ Cầu an, hay còn gọi là lễ cúng sao Hội mà cách gọi chính thức ở chùa là “Lễ Dược Sư nhương tinh giải hạn”. Đây là lễ cầu an đầu năm ở các chùa nhưng mọi người thường cúng sao giải hạn cho cả năm ở khóa lễ này luôn.

Tổng quan tuổi Tân Tỵ Nữ mạng trong năm 2019

Sao chiếu mệnh: KẾ ĐÔ: Sao Kế Đô là sao tam cửu khóc bi ai, nên cả nam và nữ nếu bị sao này chiếu mệnh thì đều coi là xấu. Tuy nhiên nữ giới cần kiêng kỵ nhiều hơn nam, đề phòng vào tháng 3 và tháng 9. Có câu “Nam La Hầu, Nữ Kế Đô”, là muốn nói đến sao khắc kỵ của nam và nữ. Nam giới nếu gặp sao này thì cứ sinh hoạt bình thường, nếu có điều bất trắc xảy ra thì cũng không lo lắng quá.

Vận hạn: HẠN THIÊN TINH: Hạn Thiên Tinh chủ sức khỏe. Những người gặp hạn này, dễ gặp vấn đề về sức khỏe, đặc biệt là ngộ độc khi ăn uống. Khi có bị đau ốm, song song với việc chữa trị, thì phải thành tâm cầu xin Trời Phật phù hộ độ trì thì bệnh tình mới mau chóng thuyên giảm. Với những người phụ nữ mang thai, cũng dễ bị ngộ độc, nếu trèo cao, hoặc cố lấy những đồ vật trên cao, dễ bị té ngã, dẫn tới trụy thai.

Vận niên: DƯƠNG HỒI NGÀN: Là Dê được về núi rừng. Thỏa chí tang bồng, hoa quả nhiều khắp nơi, cây cỏ cũng tươi tốt mượt mà, tha hồ thưởng thức. Công danh có nhiều triển vọng, kinh doanh buôn bán cũng gặp dịp phát tài. Gặp được nhiều bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đang chờ đợi phía trước. Có nhiều tin vui trong đình, thêm người, thêm của. Nhưng cũng nên biết kiềm chế, khiêm nhường thì mới được bền lâu. Cẩn thận khi tham gia giao thông, quản lý tiền bạc và tài sản cẩn thận.

Cách hóa giải vận hạn khi bị sao Kế Đô chiếu mạng

Người ta chỉ bảo, nếu người bị sao Kế Đô, mỗi tháng vào ngày 18 âm lịch dùng 21 đèn cầy (nến), hoa quả, trà nước, bánh trái và đốt 3 cây nhang quay mặt về hướng chính Tây mà khấn vái :“Thiên Cung Phân Vỹ Kế Đô Tinh Quân”, thì sẽ được nhẹ bớt phần nào

hinh-anh-nhung-ngon-nen-lung-linh-va-huyen-ao-vo-cung-dep-mat-9

Năm 2019 này như chạy như bay, phát như mãnh hổ, chỉ sợ lợi đầy nhưng mệnh mỏng, không có phúc hưởng, tốt nhất lên ngừng nghỉ, thực sự an toàn thì nhận. Cầu danh cầu lợi đều được, được nhiều mất ít, nhưng cũng có tiểu phá đồng thời e gặp phải chuyện hiếu và lao ngục. Nên nhớ không nên thái quá, tục ngữ có câu gặp thời vàng mười đổi sắc, cây sắt nở hoa. Chính vì vậy năm nay là một năm tương đối tốt đẹp với những bạn nào biết nắm những thời cơ, và khôn khéo để có thể tránh những điều tai tiếng xảy đến nhé.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn