Nếu có 4 đặc điểm gương mặt này, các nàng nên cắt tóc mái để nhan sắc thăng hạng hơn

( PHUNUTODAY ) - Nếu có 1 trong 4 đặc điểm dưới đây, chị em có thể yên tâm rằng việc cắt tóc mái sẽ giúp che bớt nhược điểm, nhan sắc kiểu gì cũng thăng hạng.

Cắt tóc mái là một trong những cáchđể trẻ hóa và nâng tầm nhan sắc. Đúng là có những nàng không hề hợp với việc cắt tóc mái, thậm chí áp dụng kiểu tóc này còn bị già đi. Tuy nhiên nếu sở hữu 1 trong 4 đặc điểm dưới đây, chị em có thể yên tâm rằng việc cắt tóc mái sẽ giúp che bớt nhược điểm, nhan sắc lên hương mà chẳng cần kỳ công trang điểm hay làm đẹp quá nhiều. 

1. Trán quá cao và rộng

Nữ hoàng fancam Hani (EXID) sở hữu vầng trán "sân bay" nên khi vén mái, visual của cô trông "dừ" hơn hẳn, đôi mắt của Hani vốn rất đẹp nhưng lại trở nên mờ nhạt. Nhưng chỉ cần quay về với kiểu tóc mái lưa thưa thì nhan sắc của cô lại khác hẳn, ẻ trẻ trung xinh xắn được tôn lên vài phần. Gương mặt của cô trở nên cân đối, các đường nét thanh thoát và đôi mắt long lanh được tôn lên trọn vẹn. 

Empty

2. Trán ngắn

IU có vầng trán hơi ngắn nên dù để tóc mái dài vẫn xinh đẹp, chỉ có điều nhìn khá nhạt nhòa. Nhưng khi chọn mái bay hoặc mái hành tây lơ thơ vài sợi, "nữ hoàng nhạc số" của Kpop mới thực sự chạm đến đỉnh cao nhan sắc.

Empty

Mái này giúp hiệu ứng trán cao hơn, tăng thêm vẻ bay bổng, nhưng vẫn đảm bảo sự rạng rỡ, sáng sủa cho gương mặt của IU. Với ai không thích cắt mái quá dày, và phù hợp với hầu hết mọi kiểu gương mặt, nên chị em hãy ghim nhé!

3. Mặt tròn, trán hẹp về chiều ngang

Momo sở hữu những đặc điểm như là đường quai hàm tròn, má hơi phúng phính, phần trán cao, gương mặt của nữ idol trông hơi mất cân đối. Lý tưởng nhất, Momo vẫn nên cắt tóc mái bằng hoặc mái lưa thưa vì no có thể tôn triệt để các nét sắc cạnh của gương mặt, lại càng cho cô trở nên bánh bèo hơn. Kiểu tóc mái mưa còn tạo nên nét riêng đầy cá tính của Momo, giúp cô nàng nổi bật giữa một vườn bồng "muôn hoa khoe sắc" của Kpop.

Empty

4. Trán cao, đường xương hàm nhỏ

SeolA của nhóm WJSN vẫn xinh đẹp nhưng hơi nhạt khi chưa có tóc mái. Tuy nhiên, khi chuyển sang kiểu tóc ngắn tỉa layer mái lưa thưa, nhan sắc của SeolA thực sự tỏa sáng. Visual của SeolA bùng nổ. Cô vốn sở hữu những đặc điểm gương mặt như trán rộng, nhưng đường xương hàm nhỏ, mũi cao và thanh tú nên có tóc mái, gương mặt của SeolA được "định hình" trở nên cân đối và "nuột nà" hơn.

Empty

Đặc biệt một số ưu điểm như mắt long lanh, mũi cao, môi nhỏ xinh hay cằm thanh thoát lại càng được nhấn mạnh. Nhan sắc cứ thăng hạng thế này thì SeolA vẫn nên để tóc mái dài lâu thì tốt hơn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link