Vợ đại gia kim cương tức giận, "răn đe" người thứ ba xen vào cuộc hôn nhân của mình

( PHUNUTODAY ) - Chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương bất ngờ lên tiếng chia sẻ chuyện khi chồng ngoại tình, người phụ nữ phải làm gì khiến nhiều người nể phục.

Xinh đẹp, giàu có nhưng chị Vân Anh từng có khoảng thời gian mệt mỏi vì không giữ được trái tim chồng. Không ít lần người phụ nữ này lên trang cá nhân để bóng gió hoặc dằn mặt người thứ ba và đã có cách hành xử khôn khéo hơn. Chẳng cần ca thán hay khóc lóc, vợ đại gia kim cương vẫn giữ được hạnh phúc gia đình mình.

Empty
Empty
Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái với nội dung

Vợ đại gia kim cương chia sẻ đoạn trạng thái với nội dung "Khi chồng ngoại tình:.

Sau tất cả, chị Vân Anh đã dần thay đổi "chiến thuật" giữ chồng. Thay vì làm ầm ĩ, người phụ nữ này thường xuyên đăng ảnh xinh đẹp của bản thân, vui đùa nên các con hoặc đi chơi cùng một vài người bạn. Thậm chí, những khi chồng và tình nhân bên nhau, chị chỉ lặng lẽ tin tưởng, chờ đợi "một nửa" quay về. Và có lẽ, sau mọi chuyện, người đàn ông ấy thay đổi để trở về với gia đình.

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, vợ đại gia kim cương đã chia sẻ một bài viết của một chuyên gia tâm lý của phụ nữ khi chồng ngoại tình. Và bên cạnh đó là những điều phụ nữ nên làm khi biết chồng có mối quan hệ ngoài luồng.

Empty

Nội dung bài viết nhằm đề cập đến tâm lý của những người phụ nữ khi chồng ngoại tình thường là sẽ khóc và nhận được nhiều sự đồng tình từ phía cộng đồng mạng.

Trong cuộc chiến tay ba trước đó với Hồ Ngọc Hà, vợ đại gia kim cương khiến nhiều người phải nể vì cách ứng xử hết sức khéo léo, nhẹ nhàng nhưng lại mang tính ... răn đe. Chị luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác.

Với thái độ nhẹ nhàng, tình cảm, nửa nắm nửa buông, chị Vân Anh càng khơi dậy được những hồi ức, tình cảm tưởng như đã mất trong trái tim người chồng đại gia, khiến anh dần dần cảm thấy day dứt, muốn quay về... Thế nhưng, sau bao sóng gió, ngay cả khi chưa trọn vẹn, bà mẹ ba con ấy vẫn giữ thái độ bình tĩnh, thản nhiên đến lạ. 

Còn hiện tại, những nỗi buồn trước đây rồi những lùm xùm tình ái của chồng có lẽ đã được gạt sang một bên để tận hưởng cuộc sống hạnh phúc./.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn