4 kiểu tóc dự tiệc cho bạn thêm quyến rũ

( PHUNUTODAY ) - Bạn đang băn khoăn không biết nên để kiểu tóc nào để đi dự tiệc thì hãy tham khảo qua 4 kiểu tóc giúp bạn thêm quyến rũ với người đối diện dưới đây nhé!

Nếu phải thường xuyên phải tham dự các buổi tiệc, nhưng  việc phải ra tiệm để cái một kiểu tóc đẹp thường tốn kém và khiến bạn “đau lòng”. Hay đơn giản là bạn đã phát chán với kiểu tóc xõa tự nhiên quen thuộc.  

1. Tết vương miện cổ điển

toc-tet-bui-5

Tóc tết vương miện rất được chị em yêu thích bởi độ “sang chảnh” và lộng lẫy đã dần trở nên phổ biến trong các buổi tiệc. Mặc dù trông nó có vẻ cầu kì phức tạp nhưng thật ra cách làm vô cùng đơn giản.

  • Đầu tiên, dùng lược rẽ ngôi giữa, sau đó chia tóc làm hai phần thật đều nhau.
  • Tiếp theo, tiến hành tết sát đầu 2 phần tóc đã được chia dọc quanh đầu theo kiểu tết sam và tết xương cá tùy vào ý thích của các nàng nhé. Hãy tết đến đuôi tóc và dùng chun buộc lại 2 bím tóc.
  • Tết tóc thật chặt tay, nếu tóc quá lỏng sẽ không thể tạo hình thành một chiếc vương miện được đâu.
  • Sau đó, dùng 2 phần vừa tết quấn một đường quanh đầu sau gáy. Dùng ghim cố định 2 phần tết, đừng quên giấu kĩ phần đuôi tóc thừa vào trong để không bị lộ nhé.

Để kiểu tết vương miệng thêm phần tự nhiên, hãy dùng ngón tay nới lỏng phần tóc tết để trông mối tết trông bồng bềnh hơn nhé.

2. Kiểu tóc búi xoăn thấp

Đây là một kiểu tóc búi biến tấu từ búi Pháp. Là một trong những kiểu tóc dự tiệc rất được ưa chuộng của các bạn nữ. Kiểu tóc này mang đến vẻ đẹp quyến rũ và quý phái, tựa như các cô nàng Pháp. Không những thế, kiểu tóc này còn có nhiều ưu điểm khiến các nàng mê mẩn. Đầu tiên, kiểu tóc này rất dễ phối đồ. Tiếp theo, kiểu tóc này phù hợp với hầu hết mọi màu tóc – từ tóc đen, tóc vàng cho đến tóc pastel… Cuối cùng đó là khả năng biến tấu đa dạng, bạn có thể búi tóc lệch qua một bên để tạo sự tươi mới cho mái tóc.

3. Kiểu tóc đuôi ngựa

CLD-Nhung-kieu-tet-toc-mang-dam-phong-cach-rieng-04

Kiểu tóc này phù hợp với các cô nàng yêu thích sự đơn giản bởi nó mang đến nét tự tin, độc lập và đầy mạnh mẽ. Với những buổi tiệc sang trọng, bạn có thể biến tấu đối chút với phụ kiện để kiểu tóc trở nên mới lạ. Tóc buộc cao và hơi đánh rối cũng là một gợi ý tuyệt vời dành cho các cô nàng có cá tính mạnh. 

4. Kiểu tóc buộc thắt nút

Kiểu tóc này mang lại sự nhẹ nhàng, nữ tính và đằm thắm. Đây là một kiểu kết hợp đáng yêu giữa tóc búi và tóc đuôi ngựa. Với một nút thắt đơn giản như một búi nhỏ, kiểu tóc này khiến bạn trở nên nữ tính và quyến rũ hơn bao giờ hết. Đặc biệt, kiểu tóc này rất phù hợp với các loại phụ kiện tóc nhỏ xinh và lấp lánh. Chúng sẽ biến bạn thành một “nàng công chúa cổ tích”. 

Chúc các bạn thành công với 4 kiểu tóc cực quyến rũ bên trên nhé!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn