5 mẹo "thần thánh" giúp áo lót mặc lâu cũng không bị dão hay lỗi mốt chị em phải áp dụng ngay

( PHUNUTODAY ) - Bạn sẽ phải hối hận vì mình không biết sớm hơn những mẹo cực đơn giản này giúp cho áo lót luôn mới, không bị giãn hay lỗi mốt dù có mặc bao lâu đi nữa. Hãy cùng xem đó là những bí kíp gì nhé!

1. Khi bạn mặc áo cổ rộng

Các chị em thường bị lộ ra dây của áo lót khiến làm cho thiếu tự tin khi mặc những chiếc áo có cổ rộng. Tuy nhiên, đùng quá lo lắng bạnchỉ cần mẹo nhỏ là chiếc ghim cài bé xíu nó sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này.

1

Bên cạnh đó, nếu bạn không thích sử dụng chiếc ghim cài vướng víu thì hãy đính thêm trong vai áo một chiếc nút bấm nhỏ.

1a

2. Mẹo hay khi mặc áo 3 lỗ, hai dây

Bạn hãy cố định một đầu quai áo vào chiếc móc phía sau rồi vòng ra phía trước và cài nó vào móc còn lại để mặc áo ngực không dây vừa đẹp vừa an toàn trong mọi hoạt động nhé.

1aa

Khi mặc váy hai dây, áo 3 lỗ, để không bị lộ dây áo ngực ra ngoài, bạn chỉ cần dùng 1 ghim cài bằng nhựa để cố định 2 dây về phía sau lưng. Cách này sẽ giúp bạn hoàn toàn thoải mái và tự tin vận động ở mọi nơi.

4-meo-mac-ao-lot-dung-cach-ngoisao.vn-w640-h865

3. Dấu dây áo khi mặc váy lưng trần

Nếu bạn muốn để lộ lưng trần gợi cảm thì việc dấu dây áo rất quan trọng để nó không trở nên vô duyên trong mắt mọi người. Mẹo rất đơn giản, bạn chỉ cần mua hoặc tự chế một bộ chuyển đổi cách buộc dây áo ở phía sau.

5-meo-mac-ao-lot-dung-cach-ngoisao.vn-w616-h263

7-meo-mac-ao-lot-dung-cach-ngoisao.vn-w640-h425

4. Tạo điểm nhấn từ chính đồ lót của mình

Thay vì phải dấu chiếc dây áo lót đi thì bạn hoàn toàn có thể tô điểm thêm một vài chi tiết mới lạ để tạo điểm nhấn thú vị cho chiếc áo lót của bạn. Hãy thực hiện theo hướng dẫn chi tiết dưới đây nhé.

1

2

3

4

5

6

7

8

Đừng vứt bỏ đồ lót cũ

Những bộ đồ lót cũ sẽ có thể trở thành bộ bikini tuyệt đẹp để đi biển nếu bạn biết một vài mẹo nhỏ sau đây.

9

10

11

Ngoài những mẹo trên, bạn cũng cần phải chú ý đến việc bảo quản áo ngực để đảm bảo chúng luôn đẹp như mới nhé. Theo đó, đối với áo ngực thể thao hay các loại thông thường, tốt nhất bạn nên giặt tay và hạn chế tối đa giặt máy để đảm bảo dáng áo không bị méo hay biến dạng đi. Bên cạnh đó, trước khi mang phơi, thay vì vắt xoắn nước, hãy bóp nhẹ nhàng phần nước dư thừa.

Bạn nên sử dụng kẹp để cố định hai quai áo và phơi ở nơi thoáng mát, đồng thời áo ngực cũng như các đồ nội y có màu, bạn cũng không nên phơi quá lâu dưới ánh nắng trực tiếp nhằm tránh bị phai màu. Khi cất trong tủ đồ, để đảm bảo phần quả áo không bị méo mó, vặn xoắn lại, cách tốt nhất là bạn nên để chúng như khi được trưng bày trong cửa hàng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn