Tặng cháu gái quà cưới là ngôi nhà 8,5 tỷ, ''ông cậu trong truyền thuyết'' khiến dân tình lác mắt

( PHUNUTODAY ) - Trong đám cưới của cô cháu gái, người cậu ruột chịu chi tặng hẳn hai cháu căn nhà trị giá hơn 8 tỷ cùng toàn bộ nội thất khiến dân mạng tò mò.

Người cậu trong "truyền thuyết" dành tặng quà khủng cho cháu gái trong ngày cưới đang trở thành chủ đề hot nhất trên mạng xã hội suốt ngày qua.

Theo đó, người cậu này đã hào phóng trao tặng món quà cưới đặc biệt cho cháu gái mình. Trong bức hình này, cô dâu chú rể nhận được một tấm phông khổ lớn in hình ngôi nhà cao tầng cùng dòng chữ:

''Mừng ngày hạnh phúc, gia đình cậu tặng cháu căn nhà trị giá 8 tỷ 500 triệu cùng toàn bộ nội thất bên trong''.

Ngay lập tức bức ảnh được dân tình chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Rất nhiều người tò mò về danh tính của “ông cậu trong truyền thuyết” và cô dâu chú rể hạnh phúc.

tang-qua-cuoi-khung-len-den-8-ty-dong-giadinhmoivn-2141

“Hình như cậu của cô dâu chú rể không có mặt trong bức ảnh lưu niệm nhưng nhìn quà tặng là biết “auto đẹp” rồi! Đúng là song hỷ lâm môn, chúc mừng hạnh phúc đôi bạn trẻ”, tài khoản V.B.H bày tỏ.

“Cần lắm một địa chỉ của cô dâu chú rể để về tán tỉnh những cô cháu gái còn lại của cậu, cháu hứa sẽ đối xử tốt với cô ấy”, tài khoản V.N hài hước viết.

Trước đó, cô dâu chú rể Bình Phước được cha mẹ tặng quà cưới 10 tỷ đồng cũng gây xôn xao dư luận. Chú rể Nguyễn Phương tiết lộ, vợ chồng anh đã nhận được toàn bộ số tiền trước hôn lễ 1 ngày, tấm biển trao hôm đám cưới chỉ là tượng trưng.

photo1539268871440-15392688714411986698153

Món quà cưới khủng này do nhà gái trao tặng. Nhà cô dâu làm kinh doanh nên rất có điều kiện, còn hiện tại cô dâu đang làm trong ngành ngân hàng.

Trước đó, đám cưới ở xã Đô Thành, huyện Yên Thành (Nghệ An) từng gây sốt khi gia đình đã trao cho cô dâu và chú rể 1 xe ô tô, 1 căn biệt thự 3 tầng và nhiều tài sản có giá trị khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn