Từ giờ đến tết, tài lộc sẽ tự chạy vào túi của 3 con giáp này, giàu vô đối, sang cực đỉnh

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói 2 tháng cuối năm chính là thời khắc thay đổi vận mệnh của 3 con giáp này, tiền tài, danh lợi không thiếu thứ gì.

Tuổi Mão

Trời sinh tuổi Mão là những người hiền lành, siêng năng, sống tình cảm và luôn được mọi người yêu mến. Đa số những người tuổi Mão không sinh ra trong gia đình sung túc nhưng họ lại mang bổn mệnh phú quý, sẽ giàu có và sung sướng vào giai đoạn trung niên. Thời gian trong quá khứ, tuổi Mão cũng đã phải đối mặt với rất nhiều khó khăn, trắc trở, thậm chí là đánh đổi cả những điều không liên quan đến mình.

1_20166

Trong năm 2018 vừa qua, con đường tài chính của tuổi Mão có nhiều trắc trở, nếu như không rơi vào tình cảnh khốn đốn thì tài vận cũng vơi đi chút ít. Tuy nhiên, tử vi học có nói, thời kì khó khăn đó sẽ sớm qua mau, đặc biệt từ bây giờ cho đến trước thềm Tết nguyên đán 2019, cuộc đời tuổi Mão sẽ bước sang một trang mới xán lạn hơn.

Cụ thể, họ không những tìm được hướng đi mới trong sự nghiệp, giúp mọi thứ thăng tiến mà còn thu hút được nhiều tài vận. Nếu may mắn, cuối năm nay sẽ gặt hái được nhiều thành công, làm bàn đạp để xây dựng cuộc sống vào năm sau hưng thịnh không ai sánh bằng.

Tuổi Sửu

Sống thật tâm, không mưu cầu danh lợi, càng không vì tiền mà chà đạp lên lợi ích của người khác nên Sửu được nể trọng vô cùng. Nhờ chăm chỉ, siêng năng lại nhạy bén với cơ hội kiếm tiền nên chẳng cần cậy nhờ ai Sửu cũng tự thân làm giàu, sung sướng cả đời.

62

Tất nhiên, cuộc đời Sửu không trải hoa hồng, họ cũng phải trầy trật đủ đường, gặp phải bất trắc mới chạm tay vào thành công. Từ giờ đến Tết, Sửu sẽ khiến số dư trong tài khoản ngân hàng tăng theo cấp số nhân, bước ra tới cửa là tiền rơi trúng đầu.

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người thông minh, tài giỏi, sáng tạo và có khả năng tạo dựng cuộc sống cho riêng mình. Trong số những con giáp, tuổi Tý là người có sức chịu đựng cao, có thể linh hoạt ứng biến với mọi tình huống một cách tuyệt vời. Nhiều người cho rằng, tuổi Tý không những có khả năng kiếm tiền mà còn có thể quản lý tiền một cách tuyệt vời.

Trong những giai đoạn mới lập nghiệp, tuổi Tý gặp không ít khó khăn nhưng họ hoàn toàn chấp nhận thất bại để nhận được nhiều bài học quý giá. Tuy rằng năm nay không phải là một năm tuyệt vời đối với tuổi Tý, nhưng tử vi học có nói, từ giờ đến Tết, tuổi Tý sẽ được thần tài chiếu cố hết mực.

Cụ thể, bên cạnh những việc làm đang ổn định thì trong thời gian tới họ sẽ gặp được cơ hội tốt giúp tăng thêm thu nhập. Nếu may mắn, có khả năng cuối năm nay tuổi Tý sẽ trở thành đại gia chỉ sau một đêm. Đặc biệt hơn, khi bước sang năm 2019, bất kể làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ, mọi chuyện phức tạp mấy cũng thành đơn giản, dự kiến sắp tới là một năm thành công rực rỡ.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn